Bán gấp nhà Ngụy Như Kon Tum Thanh Xuân 51m 6T 12.5 tỷ.

Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội

6 ngủ --- 51 m² --- Năm xây dựng: ---

12.5 tỷ

245.1 triệu/m² 51 m²

Ước tính trả góp: 57.81 triệu/tháng

Thông tin mô tả

Bán gấp nhà Ngụy Như Kon Tum Thanh Xuân giao thông thuân tiện kinh doanh các kiểu, 51m 6T 12.5 tỷ.
Vị trí : Thuộc khu vực Vip nhất quận Thanh Xuân, nhà nằm trong khu vực phân lô dành cho các cán bộ cao cấp ngành An ninh, Công an nên an ninh tuyệt đối và yên tĩnh, thoáng mát, bên cạnh là các tòa CC cao cấp TTTM lớn, khu vực tập trung lượng lớn các cty, văn phòng, kinh doanh sầm uất ngày đêm, vị trí đẹp, đường trước nhà 10m vỉa hè, thoáng mát hiền hoà, lô góc, trước sau thoáng vĩnh viễn view CC cao cấp Nguyễn Tuân, kinh doanh cực đắc địa, được mệnh danh vị trí đất vàng thổ nhưỡng cực vượng khí( đất quan).
Thiết kế: 5 tầng, 1 lửng. Tầng 1+ lửng Kinh doanh thông sàn, wc.
Tầng 2, 3, 4: 2 phòng rộng + wc.
Tầng 5: phòng thờ + sân phơi.
+ Sổ đỏ chính chủ, pháp lý sạch, hỗ trợ tư vấn vay vốn Ngân Hàng lên đến 80%. Liên hệ Vũ Long để nhận thông tin chi tiết. Miễn phí 100% khi xem nhà và cả khi giao dịch thành công. Được gặp trực tiếp chủ nhà để đàm phán.

Đặc điểm bất động sản

Liền kề & Biệt thự

51 m²

6 tầng

---

6

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ lâu dài

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Bán gấp nhà Ngụy Như Kon Tum Thanh Xuân 51m 6T 12.5 tỷ." - Mã tin 10276830. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.