Bán Gấp Nhà 5Tầng Trường Sơn - Tân Sơn Nhất 129m2 Chỉ 90Tr/m2

Phường 04, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

10 ngủ --- 129 m² --- Năm xây dựng: ---

12 tỷ

93.02 triệu/m² 129 m²

Ước tính trả góp: 55.5 triệu/tháng

Thông tin mô tả

💥 NHÀ ĐẸP 5 TẦNG KHU SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT
💥 129M2 VỚI 10PN VỪA Ở VỪA CHO THUÊ THU NHẬP TỐT
💥 CHỦ GẤP BÁN GIÁ CHỈ 90TR/M2 ĐẤT RẺ NHƯ CHO
…………………………………………………………………………………………
🏕 Nhà Đường Trường Sơn - Phường 4 - Tân Bình
+ Nhà 1 trệt 1 lững 3 lầu, 10 phòng ngủ, 8 toilet, phòng khách, bếp, sân rộng, có lối đi riêng bên hông cho người thuê.
+ Nhà đang cho thuê 5 phòng, sử dụng ở 3 phòng, 2 phòng trên cùng làm kho và phòng thu âm, gia chủ là nhạc sĩ có tiếng, đang công tác bên Cục văn hóa Tp Hồ Chí Minh.
+ Nhà hướng Đông Nam nên rất thoáng và mát cả ngày, nay bán nhà để về ở cùng con cháu bên Quận 10 để tiện bề chăm sóc ông bà.
+ Nhà vị trí ngay Sân bay Tân Sơn Nhất, công viên Hoàng Văn Thụ nên di chuyển đi hướng nào cũng rất chi là thuận tiện, từ ra Cộng Hòa hay ra Phạm Văn Đồng, hoặc về trung tâm Quận 1 thì chỉ cần 10 phút là đến.
+ Tiện ích xung quanh khu vực này thì không thiếu món gì, chỉ là thiếu tiền tiêu mà thôi, từ nhà bước vài bước chân đã ra đường Trương Sơn to vật vã.
+ Nhà chính chủ ở từ những năm 93 đến nay, tự tay chủ nhà xây từ viên gạch, cho đến thiết kế ngôi nhà rất chi là đẹp, giếng trời thoáng mát và sáng cả ngôi nhà từ sáng cho đến chiều.
……………………………………………………………………………………
💰 Giá rao bán 12tỷ còn bớt
☎ Liên hệ xem trong nhà: 𝐎𝟗𝟏𝟒 𝟑𝟗𝟔 𝟒𝟔𝟗

Đặc điểm bất động sản

Nhà mặt tiền

129 m²

5 tầng

---

10

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ lâu dài

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Bán Gấp Nhà 5Tầng Trường Sơn - Tân Sơn Nhất 129m2 Chỉ 90Tr/m2" - Mã tin 10298659. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.