Bán đất Phố Đi Bộ Big C Bắc Giang 119m2, mt 7m. Giá Đầu Tư

Xã Tân Tiến, Thành phố Bắc Giang, Tỉnh Bắc Giang

1 ngủ --- 119 m² --- Năm xây dựng: ---

10.2 tỷ

85.71 triệu/m² 119 m²

Ước tính trả góp: 47.18 triệu/tháng

Thông tin mô tả

+ Vị trí lô đất nằm ở vị trí đẹp nhất phố đi bộ Big C Bắc Giang.
View bốn tòa nhà cao tầng TTTM, và Đài phun nước lung linh.
+ Với diện tích 126m2, mặt tiền 7m mà xây dựng tòa nhà 7 tầng nguy nga án ngữ vị trí đắc địa đẹp nhất toàn khu vực, thì không phải bậc tôn quý nào cũng có được.
+ Hệ thống giao thông thông suốt kết nối với toàn đường rộng như cao tốc là đường Trần Nhân Tông(Phố đi bộ) với đường Huỳnh Thúc Kháng, cao tốc Hà Nội - Lạng Sơn, đường 293 đi Tây Yên Tử.
- Các tiện ích nội khu xung quanh gần chợ, trường học, UBND TP Bắc Giang, Nhà thi đấu TD - TT tổng hợp, doanh trại quân đội...
Đặc biệt đây là điểm an sinh phồn vinh và đẳng cấp bậc nhất của tỉnh Bắc Giang, và cũng là nơi đầu tư sinh lời đầy tiềm năng dành cho các nhà đầu tư thông thái.
Sổ đỏ chính chủ, pháp lý minh bạch.
Mọi thông tin xin quý khách liên hệ để được tư vấn và xem đất miễn phí, nhiệt tình, chu đáo.
Mr. Thắm

Đặc điểm bất động sản

Khác

119 m²

1 tầng

---

1

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ 50 năm

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Bán đất Phố Đi Bộ Big C Bắc Giang 119m2, mt 7m. Giá Đầu Tư" - Mã tin 10058272. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.