BÁN ĐẤT NỀN NGHÍA LỘ- KHU PHỐ THƯƠNG MẠI PÁ KẾT -CHỢ MƯỜNG LÒ LỚN NHẤT TỈNH YÊN BÁI

Phường Trung Tâm, Thị xã Nghĩa Lộ, Tỉnh Yên Bái

--- --- 120 m² --- Năm xây dựng: ---

1.7 tỷ

14.17 triệu/m² 120 m²

Ước tính trả góp: 7.86 triệu/tháng

Thông tin mô tả

Cơ Hội Cuối Cùng Cho Các Nhà Đầu Tư Nắm Bắt BĐS Tuyến Phố Thương Mại Bậc Nhất Tại Nghĩa Lộ Trong Tương Lai Không Nơi Nào Khác Chính Là :
KHU PHỐ THƯƠNG MẠI PÁ KẾT Toạ lạc tại: Tổ Pá Kết, phường Trung Tâm Thị Xã Nghĩa Lộ, tỉnh Yên Bái.
Nằm trên tuyến đường trọng điểm và phát triển bậc nhất tại thị xã: Đường Thanh Niên Kéo dài.
Đầu năm 2022 sẽ thông Tuyến đường trên,Con người và dòng tiền sẽ từ trung tâm thị xã xuống khu vực này.
Khu đất cách chợ Mường Lò đang lớn nhất toàn tỉnh Yên Bái 50m, Cách trung tâm tổ chức sự kiện 150m, cách Bến xe khách thị xã 170m Cơ sở Hạ tầng đồng bộ , diện tích từ 100-120m2,hlgt:3m mặt đường 6m.
Sổ đỏ từng nền,sang tên chuyển nhượng 1 nốt nhạc, Cam kết: làm việc 100% chính chủ , không qua trung gian, giá TỐT NHẤT thị trường, Hỗ trợ bank, Cơ Hội x2 x3 tài sản , phù hợp với tất cả các nhà đầu từ: ngắn và dài hạn.

Đặc điểm bất động sản

Đất nền dự án

120 m²

---

---

---

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ 50 năm

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "BÁN ĐẤT NỀN NGHÍA LỘ- KHU PHỐ THƯƠNG MẠI PÁ KẾT -CHỢ MƯỜNG LÒ LỚN NHẤT TỈNH YÊN BÁI" - Mã tin 10251510. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.