Bán đất Lê Văn Hiến, 70m2, 2 thoáng, gara, kinh doanh, 3,65 tỷ .

Phường Đức Thắng, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội

--- --- 70 m² --- Năm xây dựng: ---

3.65 tỷ

52.14 triệu/m² 70 m²

Ước tính trả góp: 16.88 triệu/tháng

Thông tin mô tả

-Nằm ở vị trí đắc địa của phường Đức Thắng ngay sát Học viện tài chính, đường trước nhà ô tô tránh, 2 thoáng, ngõ thông tứ phía, kinh doanh sầm uất ngày đêm. Đầu tư xây chung cư mi ni, văn phòng hay để ở đều rất tuyệt vời.

-Giao thông thuận tiện . Nhà gần các trung tâm thương mại lớn Metro, HC, xung quanh là các trường c1,2, Đức Thắng, các trường đại học danh tiếng Mỏ địa chất, Tài chính, cách bệnh viện Phương Đông chưa đến 1km và muôn vàn tiện ích khác. Nơi dân cư đông đúc tập trung rất nhiều sinh viên. An ninh tuyệt đối.

-Diện tích 70m2, chủ bán nhanh 3,65 tỷ (có thương lượng ). Miễn trung gian.

-Sổ đỏ chính chủ, pháp lý chuẩn sẵn sàng giao dịch.

-Hãy gọi ngay :Mr Vũ 0962138589 chuyên bất động sản thổ cư Hà nội  .

-Cam kết hỗ trợ tận tâm, hoàn toàn miễn phí.  70

Đặc điểm bất động sản

Đất nền dự án

70 m²

---

---

---

---

---

---

---

---

Đang chờ sổ

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Bán đất Lê Văn Hiến, 70m2, 2 thoáng, gara, kinh doanh, 3,65 tỷ ." - Mã tin 10030077. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.