Bán đất đẹp Thanh Xuân- đầu tư lãi luôn- KD đỉnh- 130m2

Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội

--- --- 130 m² --- Năm xây dựng: ---

9.7 tỷ

74.62 triệu/m² 130 m²

Ước tính trả góp: 44.86 triệu/tháng

Thông tin mô tả

Cần bán mảnh đất tại Bùi Xương Trạch, Thanh Xuân, diện tích 130m2, mặt tiền 3,9 m, nở hậu 4,2m, ô tô tránh, kinh doanh cực tốt, giá chỉ 9,7 tỷ.
+ Mảnh đất nằm tại vị trí vàng, trung tâm quận Thanh Xuân, kinh doanh gì cũng ra tiền hoặc xây tòa nhà CCMN 7 8 tầng thang máy thì quá hợp với nhu cầu cho thuê tại khu vực này luôn thiếu.
💥💥💥 GIÁ TRÊN LÀ GIÁ BÁN NHANH💥💥💥 LÔ ĐẤT ĐẸP, MẶT NGÕ KINH DOANH, OTO QUA LẠI, CHỦ TẶNG BẢN THIẾT KẾ XÂY DỰNG,.
👉🏼TẦNG 1 ĐỂ XE, TẦNG Lửng CHO Vinmart + ... THUÊ, CẦU THANG MÁY CUỐI, ĐI LÊN CÁC CĂN HỘ CHO THUÊ, DỰ TOÁN DOANH THU 120TR/1 THÁNG HIỆN TRẠNG ĐẤT, KO CÓ GÌ MÔ TẢ, CHỦ NHÀ THIỆN TRÍ BÁN GIÁ CHỐT CỰC NHANH GỌN.
CÓ QUY HOẠCH 1/2000 MỞ RỘNG NGÕ , VÀO NHÀ MÌNH 3M, KHI ĐÓ GIÁ TRỊ LẠI ỐI GIỒI ÔI
+ Hiện nay quỹ đất tại HN không còn nhiều, rất khó để tìm ra mảnh đất thứ 2 với vị trí đắc địa cũng như tiện ích xung quanh nhiều như này, tại thời điểm dịch covid đang bùng phát, thì việc đầu tư BĐS với những mảnh đất như này là quá hợp lý, xây nhà đầu tư cho thuê hoặc bán là hướng giữ tiền quá hiệu quả.
+ Pháp lý: Sổ vuông như tờ A4, nở hậu. Không lỗi phong thuỷ, sẵn sàng giao dịch.
+ Liên hệ Mr Hiển : Chuyên nhà dòng tiền, đất xây CCMN, khách sạn phù hợp mọi loại hình khách hàng. Tư vấn pháp lý, xây dựng, cấp phép, thủ tục nhanh chóng
+ Không đăng thông tin ảo lấy nguồn khách.
+ Khách được đàm phán trực tiếp với chủ nhà.

Đặc điểm bất động sản

Khác

130 m²

---

---

---

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ 50 năm

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Bán đất đẹp Thanh Xuân- đầu tư lãi luôn- KD đỉnh- 130m2" - Mã tin 10123723. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.