Bán đất 3MT ngay sông Thu Bồn, diện tích > 2000m2, thuận tiện khai thác kinh doanh du lịch

Xã Duy Phước, Huyện Duy Xuyên, Tỉnh Quảng Nam

Xem trên bản đồ
--- --- 1,070 m² Đông Nam Năm xây dựng: ---

11 tỷ

10.28 triệu/m² 1,070 m²

Ước tính trả góp: 50.88 triệu/tháng

Thông tin mô tả


Bán lô đất diện tích lớn ngay sông Thu Bồn, 3MT lớn thuận tiện khai thác các mô hình kinh doanh du lịch.
Vị trí đắc địa gần phố cổ Hội An, mô hình du lịch ven sông, du lịch sinh thái,...
Đường bờ kè sông Thu Bồn thuận tiện cho khách du lịch đạp xe, tìm hiểu làng nghề dệt chiếu truyền thống (cách 150m là nhà trung bày làng nghề chiếu An Phước) du khách có thể đi bộ ra bãi cát trắng cách lô đất 15m (hoặc có thể thuê khai thác thêm bãi cát trắng này hoặc mua luôn lô đất bên cạnh để thông ra tới bãi cát) để tăng trải nghiệm cho khách. Ngoài ra, đối diện lô đất là cồn cát lớn, thuận tiện phát triển các tour du lịch khám phá.
Sông Thu Bồn đang được khai thác để phù hợp với sự phát triển của TP Hội An, và trong tương lai sẽ có nhiều dự án được triển khai. Điển hình là đã có doanh nghiệp đất tư xây homestay cách 500m và dự án Khu du lịch sinh thái và nghỉ dưỡng Gò Rỳ - Gò Đình tại Điện Bàn (đang trong thời gian xin phép triển khai),... Tiềm năng Sông Thu Bồn còn rất lớn. Khu vực đã có khách du lịch thường xuyên đạp xe tham quan
Diện tích đất hơn 2000m2 có sổ 1,070m2 còn lại đất khai hoang trống tre ra tới sông. Trong đó có 300m2 đất thổ cư còn lại đất trồng cây lâu năm. 3MT đều là đường oto đi được, năm sau tuyến đường sau nhà - khu dân cư sẽ mở rộng thành 7,5m để thuận tiện giao thông phát triển kinh tế cho khu vực này.
Sổ hồng đầy đủ, công chứng ngay.
Chủ nhà tiếp người làm du lịch thiện chí để phát triển kinh tế địa phương, giá có thể thương lượng.



Vị trí bất động sản

Thôn Hà Nhuận

Xã Duy Phước

Huyện Duy Xuyên

Tỉnh Quảng Nam

Việt Nam

Đặc điểm bất động sản

Khác

1,070 m²

---

---

---

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ lâu dài

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Bán đất 3MT ngay sông Thu Bồn, diện tích > 2000m2, thuận tiện khai thác kinh doanh du lịch" - Mã tin 10315165. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.