Bán chung cư mini Triều Khúc 6 tầng ngõ thông - dòng tiền 345 triệu/năm

Phường Thanh Xuân Nam, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội

9 ngủ --- 38 m² --- Năm xây dựng: ---

4.65 tỷ

122.37 triệu/m² 38 m²

Ước tính trả góp: 21.51 triệu/tháng

Thông tin mô tả

+ Vị trí nhà nằm trung tâm khu vực Tân Triều – Triều Khúc, khu vực BĐS lúc nào cũng sôi sùng sục, khu Biệt thự đẹp như phố Tây, nơi sinh viên đông đúc, kinh doanh sầm uất, tiềm năng tăng giá mạnh trong tương lai.
+ Nhà nằm trên mặt ngõ thông, nhiều đường vào nhà. Một bên thông ra Triều Khúc, một bên thông ra Nguyễn Xiển, Chiến Thắng đường rộng thênh thang, đầy đủ tiện ích các Khu đô thị.
+ Nhà chủ có thuê KTS tài ba thiết kế, tận tay giám sát, thi công công trình, vật liệu, đồ đạc trong nhà cũng tự tay chủ sắm sửa kĩ lưỡng, chất lượng xịn xò, đạt chất lượng 5 sao.
+ Diện tích 38m2, căn chung cư mini 6 tầng - 9 phòng cho thuê, dòng tiền 20 - 30 triệu/ tháng quá ngon lành cành đào, chưa kể giá đất tăng ầm ầm, chỉ sau 10 năm là gấp đôi tài sản, con gà đẻ trứng vàng này xứng đáng được ôm gấp!
+ Anh chị muốn tự vận hành - em có đội ngũ ctv đẩy phòng hùng hậu, đảm bảo full phòng
+ Anh chị không muốn vận hành - em giới thiệu chủ thầu uy tín, có tâm Anh chị chỉ cần đầu tư, mọi thứ cứ để em lo
* **Liên hệ em Tân:0966.740.540 (Miễn môi giới và trung gian..!) Em còn cực nhiều nhà với nhiều phân khúc khác nhau tại Hà Nội Gọi cho em liền để được tư vấn, xem nhà hoàn toàn miễn phí

Đặc điểm bất động sản

Khác

38 m²

6 tầng

---

9

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ 50 năm

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Bán chung cư mini Triều Khúc 6 tầng ngõ thông - dòng tiền 345 triệu/năm" - Mã tin 10280092. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.