Bán căn hộ Phúc Đạt Dĩ An-liền kề siêu thị Go , Làng đại học

Phường Đông Hòa, Thị xã Dĩ An, Tỉnh Bình Dương

2 ngủ --- 61 m² Nam Năm xây dựng: ---

700 triệu

11.48 triệu/m² 61 m²

Ước tính trả góp: 3.24 triệu/tháng

Thông tin mô tả

💥 MUA CĂN HỘ 0 ĐỒNG - SỞ HỮU NGAY PHONG CÁCH SỐNG CAO CẤP💥 🔰 Trong tháng 12 này đây, Phúc Đạt Tower còn có ƯU ĐÃI LỚN giúp các khách hàng có thể thư thả dòng tiền:
- Mua nhà 0 đồng
- Quà ngay 50 triệu
- Chiết khấu 2%
- Ân hạn nợ gốc và lãi suất 0% đến khi nhận nhà
- Và chương trình ưu đãi mỗi tuần
- ------------------------------ 🍀 Phúc Đạt Tower được thiết kế theo phong cách Scandinavian đơn giản nhưng đầy tinh tế. Hiểu rõ về giá trị sống hiện nay, Chủ Đầu Tư sẵn sàng làm hài lòng tất cả cư dân tương lai về trải nghiệm sống hoàn hảo ngay trong chính căn nhà của bạn.
🍀 Lối thiết kế đơn giản tinh tế tạo nên sự hấp dẫn cho tổng thể căn hộ. Điểm nhấn của căn hộ là không gian bếp tích hợp với phòng khách, mở ra một không gian sinh hoạt rộng rãi và gắn kết các giá trị tinh hoa của gia đình. Song song đó, các phòng ngủ được thiết kế thông minh tối ưu diện tích căn hộ tạo nên một không gian ấm cúng tràn ngập nắng gió.

Đặc điểm bất động sản

Chung cư

61 m²

9 tầng

---

2

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ 50 năm

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Bán căn hộ Phúc Đạt Dĩ An-liền kề siêu thị Go , Làng đại học" - Mã tin 10294319. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.