Bán Căn Hộ Chưng Cư Veam Tây Hồ 2 Mặt Thoáng, Giá 4.59 tỷ, Sổ Đỏ Chính Chủ

Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội

2 ngủ --- 112 m² --- Năm xây dựng: ---

4.59 tỷ

40.98 triệu/m² 112 m²

Ước tính trả góp: 21.23 triệu/tháng

Thông tin mô tả

Bán Căn Hộ Chưng Cư Veam Tây Hồ 2 Mặt Thoáng 4.59 tỷ Nội dung :Bán Nhà Chung Cư VEAM Tây Hồ, Sổ Đỏ Chính Chủ, Ở Ngay – Diện tích 112m2 – 2 Phòng Ngủ, 1 phòng làm việc (học tập), 2 WC, Phòng Khách + Bếp, 2 ban công.
– 2 mặt thoáng, 1 nhìn ra sông Hồng – Cầu Nhật Tân, 1 hướng ra đường Võ Chí Công – Cửa sổ đã được thay bằng cửa Euro Windows, cách âm cách nhiệt.
– Nhà tắm được lắp đặt hệ thống sưởi ấm cho mùa đông.
– MIỄN PHÍ gửi xe ô tô và xe máy chọn đời trong tầng hầm (đã được đánh dấu riêng), nếu không có ô tô thì có thể cho thuê lại 2 tr/tháng.
– Bên dưới là siêu thị Vinmart, đằng sau là nhà văn hóa quận Tây Hồ, bên cạnh là tổ hợp thương mại dịch vụ Lotte Mall lớn nhất Việt Nam, cách Đầm Sen công viên nước Hồ Tây 250m… Đây được quy hoạch là trung tâm thể thao văn hóa thương mại của Hà Nội.
– Cách sân bay quốc tế nội bài 15 phút đi xe.
– Đây là khu căn hộ cao cấp của cán bộ VEAM nên an ninh đảm bảo 24/24. Hệ thống 2 tháng máy riêng biệt, mỗi tầng chỉ có 3 căn hộ nên không bao giờ có cảnh xếp hàng tắc thang máy như các tòa chung cư khác.
– Tặng lại toàn bộ nội thất gắn tường và 3 máy điều hòa.
– Bao phí sang tên sổ đỏ.
– Nhà ở như mới, chỉ việc đem gối đến ngủ.
Địa chỉ: 689, Đường Lạc Long Quân, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Hà Nội Điện thoại:

Đặc điểm bất động sản

Chung cư

112 m²

1 tầng

---

2

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ 50 năm

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Bán Căn Hộ Chưng Cư Veam Tây Hồ 2 Mặt Thoáng, Giá 4.59 tỷ, Sổ Đỏ Chính Chủ" - Mã tin 10284653. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.