Bán căn hộ chung cư An Gia The Star 48m2

Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

2 ngủ --- 48 m² --- Năm xây dựng: ---

1.27 tỷ

26.46 triệu/m² 48 m²

Ước tính trả góp: 5.87 triệu/tháng

Thông tin mô tả

Bán căn hộ chung cư An Gia The Star, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân Diện tích : 48m2 2pn 1wc.
Các căn hộ chung cư An Gia The Star đang được rao bán là không nhiều, một phần vì chất lượng xây dựng và độ hoàn thiện ở đây có thể nói là tốt nhất trong khu vực và tầm giá. Là dự án đầu tay của tập đoàn An Gia nên dự án này khá được trau chuốt.
Thiết bị vệ sinh và ổ khóa từ, khóa cửa toàn bộ của Hafele của Đức, CB điện của Panasonic, có các ổ cắm và CB của bếp từ, quạt hút chờ sẵn. Dây điện toàn bộ tiết diện lớn, đảm bảo chất lượng và an toàn.
Hành lang rộng rãi, các tiện ích bố trí một cách rất khoa học và thông minh. Hồ bơi nội khu cực đẹp. Đặc biệt quỹ bảo trì vẫn còn nguyên gần 10 tỷ Căn hộ chung cư An Gia The Star hiện chưa có sổ hồng do một số vướng mắc của tập đoàn An Gia với công ty Tân Bình. Tuy nhiên tập đoàn An Gia đã có cam kết về tiến độ làm sổ cho cư dân do vấn đề này gần đây được chính quyền đặc biệt quan tâm, nhằm đảm bảo quyền lợi cho nhân dân.
Nhóm cư dân chúng tôi hiện đang có thông tin về nhiều căn hộ đang được rao bán. Và khi giới thiệu, chúng tôi chỉ nhận hoa hồng từ người bán chứ tuyệt đối không nâng giá. Đảm bảo người mua mua được giá tốt nhất từ chủ căn hộ.
Hân hạnh chào đón các hàng xóm tương lai đến xem và cảm nhận.

Đặc điểm bất động sản

Chung cư

48 m²

---

---

2

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

---

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Bán căn hộ chung cư An Gia The Star 48m2" - Mã tin 10124448. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.