Bán căn hộ cao cấp sang trọng với tầm nhìn cực chất tại dự án The River Thủ Thiêm

The River Thủ Thiêm, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

2 ngủ 2 tắm 84 m² Đông Năm xây dựng: ---

13.7 tỷ

163.1 triệu/m² 84 m²

Ước tính trả góp: 63.36 triệu/tháng

Thông tin mô tả


DT Tim tường: 90,83m2
DT Thông Thủy: 84,06m2
Gía bán: 13,7 tỷ (thu nét và đã bao gồm VAT).
Mã căn: H-07.14 (Nhìn trên mặt bằng trong ảnh).
View: Landmark 81 và Sông Sài gòn, tầm nhìn thoáng ban cộng rộng, giá tốt......Hiện tại View của căn này và cả vị trí cũng thuộc dạng hiếm và ít có trong dự án. (H07.14, xứng đáng là căn hoa hậu tại The River Thủ Thiêm).
Mặt tiền Đại Lộ Vòng Cung thuộc KĐT mới Thủ Thiêm, bao quanh là dòng sông Saigon và Công viên lớn cùng các mảng cây xanh rợp 2 bên Đại Lộ và chung quanh dự án The River Thủ Thiêm. Trường học, trung tâp mua sắm, khu vui chơi giải trí cho người lớn và trẻ em, hồ bơi, viện bảo tàng, sân vật động, bến du thuyền, đường đi bộ Nội Khu trải dài gần 100m, đường đi bộ ngoại khu vòng quanh uốn lượn trải dài 3km, 6 làn đường oto xe máy và đường đi bộ......



Đặc điểm bất động sản

Chung cư

84 m²

---

---

2

2

---

---

Tây

Nội thất cơ bản

Đang chờ sổ

Thông tin dự án

The River Thủ Thiêm

---

---

---

Xem chi tiết dự án

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Bán căn hộ cao cấp sang trọng với tầm nhìn cực chất tại dự án The River Thủ Thiêm" - Mã tin 10032082. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.