Bán Căn Hộ Cao Cấp HAPPY ONE CENTRAL .Giá Chỉ 1.76 Tỷ /căn 1 phòng ngủ.

Phường Phú Hòa, Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

1 ngủ --- 49 m² --- Năm xây dựng: ---

1.76 tỷ

35.92 triệu/m² 49 m²

Ước tính trả góp: 8.14 triệu/tháng

Thông tin mô tả

- Ra đời trong bối cảnh nguồn cung căn hộ cao cấp tại Bình Dương khan hiếm, HAPPY ONE - Central không chỉ góp phần giải quyết nhu cầu nhà ở cho giới chuyên gia mà còn mang đến một cuộc sống đẳng cấp cho cư dân khu vực với:
- Vị trí trung tâm kết nối, thuận tiện di chuyển đến những tiện ích ngoại khu đầy đủ và đẳng cấp như bệnh viện quốc tế, sân vận động, siêu thị, trường học các cấp, trung tâm thương mại, sân golf...

- Sở hữu không gian sống lý tưởng khi được kiến tạo hiện đại trải dài từ tầng 1 đến tầng 40 như: sân goft 3D, vườn treo nghệ thuật, sảnh đón thượng hạng, sky bar trên không, đài quan sát trên không, khu vực yoga, quảng trường ánh sáng, đài phun nước nghệ thuật, hồ bơi vô cực…
- Sống trong cộng đồng văn minh, thân thiện với thành phần cư dân chủ yếu là các chuyên gia nước ngoài, các gia đình tri thức, vui vẻ.
- Đảm bảo an ninh 24/7 nhờ ứng dụng công nghệ hiện đại 4.0 vào toàn bộ hệ thống vận hành, an ninh, tích hợp trong các trang thiết bị gia đình tại từng căn hộ của dự án; nơi cư dân có thể dễ dàng điều khiển chỉ bằng giọng nói hoặc một cú chạm tay.
- Trở thành cư dân HAPPY ONE - Central ngay hôm nay, để thừa hưởng những đặc quyền độc nhất chỉ có tại dự án..
- Quy mô: 10.162,2 m2, 1.291 căn hộ Gồm 2 Block 40 tầng, 3 hầm
- Diện tích linh hoạt:

+ Căn 1 phòng ngủ: 49 m2
+ Căn 2 phòng ngủ 68m2
+ Căn 3 phòng ngủ 91m2
- GIÁ CHỈ TỪ 1,76 TỶ/CĂN 01 PN.
Liên hệ: Mr.Phôn 0918422528 (Có thể tư vấn trực tiếp qua video Zalo, hoặc điện thoại).

Đặc điểm bất động sản

Chung cư

49 m²

26 tầng

---

1

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ 50 năm

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Bán Căn Hộ Cao Cấp HAPPY ONE CENTRAL .Giá Chỉ 1.76 Tỷ /căn 1 phòng ngủ." - Mã tin 10152641. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.