Bán căn hộ 1 tỷ 6 mặt biển Nha Trang full tiện ích

Phường Vĩnh Trường, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

2 ngủ --- 53 m² Đông Bắc Năm xây dựng: ---

2.2 tỷ

41.51 triệu/m² 53 m²

Ước tính trả góp: 10.18 triệu/tháng

Thông tin mô tả

Bán căn hộ mặt biển cao cấp gần VINPEARL 💎Thông tin căn hộ Diện tích 35,25m2- 90m2 Giá chỉ từ 1ty592 💎 Với vị trí là viên kim cương tọa lạc tại trung tâm KĐT biển An Viên ,tầm nhìn bao quát toàn vịnh Nha Trang và Vinpearl Land và trong bối cảnh quỹ đất ven biển ngày càng khan hiếm, đây là toạ độ giàu tính thanh khoản và đầy tiềm năng tăng giá.Cùng với đó là các tiện ích vượt trội của dự án và mảng xanh xung quanh cũng như trong dự án thì New Galaxy là một sản phẩm đầy tiềm năng và đáp ứng được nhu cầu của khách hàng ở cũng như là địa điểm hấp dẫn thu hút khách cư trú khi tới du lịch lịch 💎 TIỆN ÍCH NỘI KHU 5* CHUẨN QUỐC TẾ:
⚡ Hồ cảnh quan, sân chơi trẻ em , sân bóng rổ ⚡ khu vực TT ngoài trời, khu thư giãn ngoài trời ⚡ hồ bơi trung tâm, hồ bơi trẻ em, bồn sục thư giãn ⚡ Tầng 3 : cabanas thư giãn, sân chơi cỏ trên không, BBQ trên không, ⚡Sân chơi trẻ em, khu vực ngắm cảnh thư giãn trên không ⚡Hệ thống phun nước trang trí , nhà trẻ , phòng Gym, siêu thị.
⚡Phòng cộng đồng, ninh đảm bảo 24/7....
Liên hệ : 0906134077 Mr.Dũng

Đặc điểm bất động sản

Chung cư

53 m²

23 tầng

---

2

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ 50 năm

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Bán căn hộ 1 tỷ 6 mặt biển Nha Trang full tiện ích" - Mã tin 10238939. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.