Bán căn Góc Hướng Đông Nam ECOHOME1 dt 70m tặng full Nội Thất gias 1.45 tỷ

Phường Đông Ngạc, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội

2 ngủ --- 70 m² --- Năm xây dựng: ---

1.45 tỷ

20.71 triệu/m² 70 m²

Ước tính trả góp: 6.71 triệu/tháng

Thông tin mô tả

Anh Tôi nhờ Bán căn hộ chung cư Ecohome 1, Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm.
Căn Góc Rất Vuông đẹp đặc biệt rất Thoáng mát Vì Ban Công Hướng ĐN, căn Góc là 1 trong nhưng căn đẹp nhất của dự án. Căn HỘ DT 70m 2 phòng ngủ giá 1,45 tỷ có thương lượng.
Gia chủ để lại toàn bộ nội thất. Đã có sổ đỏ riêng.
- Phòng ngủ nào cũng có cửa sổ rất thoáng mát, đặc biệt khu bếp nối liền với lô gia nên rất thoáng và sáng. Lô gia để máy giặt và trồng cây xanh rất mát mẻ.
- Vị trí nằm ở phố Kẻ Vẽ, đối diện chung cư là UBND phường Đông Ngạc. Xung quanh nhiều tiện ích: Trạm y tế Phường, Mầm non Đông Ngạc, tiểu học, THCS Đông Ngạc, công an Phường, chợ Kẻ Vẽ...
- Chung cư Ecohome 1 do chủ đầu tư là công ty cổ phần xây dựng Thủ Đô xây dựng gồm 4 toà E1, E2, E3, E4. Mỗi tòa 12 tầng, mỗi tòa chia làm 2 sảnh, mỗi sảnh có 10 căn hộ gồm 2 thang máy, mỗi toà sẽ có 4 thang máy. Tầng 1 và tầng E để xe.
- Phí dịch vụ: 3500đ/m2, điện nước tính theo quy định của Nhà nước, xe máy 50k/1xe, ô tô 800k/1xe. An ninh bảo vệ 24/24.
- Gần các trường Đại học như: Học viện Tài chính, Đại học Mỏ địa chất, Đại học Tài nguyên và môi trường, Đại học Y Tế cộng... Gần công viên Hoà Bình, cầu Thăng Long...
Liên Hệ Em Huy để được hỗ trợ tất cả các thủ tục miễn phí và tránh mất thời gian của khách hàng.

Đặc điểm bất động sản

Chung cư

70 m²

12 tầng

---

2

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ 50 năm

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Bán căn Góc Hướng Đông Nam ECOHOME1 dt 70m tặng full Nội Thất gias 1.45 tỷ" - Mã tin 10162845. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.