Bán căn chung cư full nội thất view hồ tại khu đô thị Thanh Hà Cienco 5

Phường Kiến Hưng, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội

2 ngủ 2 tắm 67 m² Đông Nam Năm xây dựng: ---

1.03 tỷ

15.37 triệu/m² 67 m²

Ước tính trả góp: 4.76 triệu/tháng

Thông tin mô tả


Tôi là chính chủ căn hộ chung cư tầng 5 tòa HH01C khu đô thị Thanh Hà Cienco 5. Căn hộ có tầm view thoáng, nhìn ra hồ. Nằm trong khu 3 tòa bên trong cạnh trường Liên cấp Xanh Tuệ Đức – là trường quốc tế có chất lượng đào tạo cực tốt cho các con. Gần đó là bể bơi 4 mùa và hồ điều hòa, nên không khí luôn trong lành thoáng mát.
Căn hộ của tôi có diện tích rộng 66.53m², được thiết kế 2 phòng ngủ, 2 WC, phòng khách, phòng bếp và ban công. Cửa hướng Đông – Nam (hợp tuổi Đông Tứ Mệnh), ban công hướng Tây – Bắc (View Hồ). Căn hộ được thiết kế 2 phòng ngủ rất rộng rãi, 2 WC, phòng khách, bếp và ban công. An ninh tuyệt đối an toàn, hàng xóm thân thiện và nhà ở rất có lộc. Phí dịch vụ 200/tháng, gửi xe máy 50k/tháng, gửi ô tô 500/tháng. Nay tôi chuyển xuống nhà mặt đất nên cần bán căn chung cư này cho người mua có thiện chí với giá 1 tỷ 30 triệu (có ra lộc). Vay ngân hàng tối đa khoảng hơn 450 triệu trong 20 năm.
Liên hệ với tôi để xem nhà: 0826 310 991 – Mr.Duy. Miễn trung gian. Thanks.



Đặc điểm bất động sản

Chung cư

67 m²

---

---

2

2

---

---

Tây Bắc

Nội thất đầy đủ

Đang chờ sổ

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Bán căn chung cư full nội thất view hồ tại khu đô thị Thanh Hà Cienco 5" - Mã tin 10307484. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.