Bán Biệt thự Luois City Hoàng Mai, 302mx5T, lô góc KIM CƯƠNG, Đẳng cấp thượng lưu, 42.5 Tỷ

Phường Hoàng Văn Thụ, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội

--- --- 302 m² --- Năm xây dựng: ---

42.5 tỷ

140.73 triệu/m² 302 m²

Ước tính trả góp: 196.56 triệu/tháng

Thông tin mô tả

Biệt Thự đơn lập lô góc view CÔNG VIÊN VƯỜN HOA - VIÊN KIM CƯƠNG của Siêu dự án Louis City Hoàng Mai - KĐT đẹp nhất Hà Nội bên Công viên hồ điều hòa Yên Sở.

- Căn Biệt thự đơn lập được thiết kế hoàn hảo từng chi tiết và tối ưu tiện ích công năng theo phong cách hiện đại kiểu Pháp hướng tới sự hưởng thụ cuộc sống cao cấp.
- Nằm tại vị trí Kim Cương trên trục đường Vành đai 2.5 thuộc địa phận phường Hoàng Văn Thụ, Yên Sở, quận Hoàng Mai kết nối tất cả các Quận nội thành Hà Nội và các tỉnh thành lân cận.
- Thuộc trung tâm khu vực phía Tây Nam Hà Nội với hệ thống hạ tầng kiến trúc hiện đại đồng bộ cùng các tuyến đường rộng có vỉa hè lớn với các hành lang cây xanh, Biệt thự Loui City trở thành khu vực phát triển TOP 1 và đáng sống bậc nhất của Hà Nội.
- Quy tụ số lượng cực lớn các Doanh nghiệp, hội tụ cộng đồng đẳng cấp quốc tế, giới siêu giàu, chính trị gia và các doanh nhân thành đạt.
- Quanh khu vực căn Biệt thự là số lượng đông đảo cư dân văn phòng công sở với thu nhập mức cao Top 1 Việt Nam; Cùng với đó là các trường Đại Học danh tiếng với hàng chục ngàn Sinh Viên, tạo nên môi trường kinh doanh không thể Tuyệt Vời hơn.
- Tận hưởng cuộc sống hiện đại, tiện nghi với không gian sống trong lành được điều hòa bởi lá phổi xanh Công viên hồ Yên Sở lớn nhất Việt Nam rộng tới 323 ha điều hòa không khí cho cả khu vực.
- Đầy đủ tất cả các tiện ích giải trí, thư giãn hàng đầu được cung cấp bởi các trung tâm thương mại lớn, các nhà hàng nổi tiếng, ngân hàng, phố thời trang, khu thể dục thể thao phức hợp...
- An ninh an toàn tuyệt đối với hệ thống bảo vệ 24/24h.
+ Diện tích: 302m2
+ Mặt tiền rộng: Lô góc 2 mặt tiền kinh doanh (14m) + 1 mặt công viên (21.5m)
+ Xây dựng: Cấu trúc Biệt thự hiện đại 4 tầng + 1 hầm đầy đủ tiện nghi.

+ Giá: 42.5 tỷ.

Chuyên BĐS Biệt thự & Mặt phố KD - 0911.911.868 Mr Hoàng.

Đặc điểm bất động sản

Liền kề & Biệt thự

302 m²

---

---

---

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

---

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Bán Biệt thự Luois City Hoàng Mai, 302mx5T, lô góc KIM CƯƠNG, Đẳng cấp thượng lưu, 42.5 Tỷ" - Mã tin 10192954. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.