Bán Biệt thự , Liền kề Thành phố Thái Nguyên Gía ưu đãi chỉ 200 triệu

Phường Gia Sàng, Thành phố Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên

2 ngủ --- 152 m² --- Năm xây dựng: ---

200 triệu

1.32 triệu/m² 152 m²

Ước tính trả góp: 925,000 đ/tháng

Thông tin mô tả

👉 DỰ ÁN CROWN VILLAS THÁI NGUYÊN 👑👑 ĐIỂM NHẤN KINH TẾ – ĐIỂM ĐẾN ĐẦU TƯ 💰💰💰 ⭐Chỉ với 200tr hay đầu tư với giá 0 đồng sở hữu đa dạng sản phẩm Biệt thự,Liền kề, Shophouse, Shopvilla …⭐ ✍ Ngân hàng cho vay 100% với lãi suất 0% trong 18 tháng (Đối với khách hàng có tài sản đảm bảo tương ứng tối thiểu 30% giá trị HĐGD) 👉 Với khoản đầu tư 0 đồng và kỳ vọng tăng giá vượt trội trong vòng 1 năm, Crown Villas chính là một điểm vàng cho các nhà đầu tư thông thái! 👉 Có vị trí đắc địa, quần thể tiện ích đẳng cấp nhất TP Thái Nguyên với Trường quốc tế Iris School, Công viên, Hồ điều hòa, Clubhouse, Tennis, Bể bơi , Khách sạn , Trung tâm hội nghị ….. giá trị thương mại bậc nhất Thái Nguyên.
👉 Pháp lý hoàn chỉnh. Phân khu Iris đã có dân về ở và đã có Sổ Đỏ . Nhanh tay để nhận được ưu đãi lên đến hàng tỷ đồng
✅ Vị trí : Đường CMT 8, P. Gia Sàng, TP. Thái Nguyên
✅ Tổng Diện Tích : 55,5ha
✅ Sản phẩm: Biệt thự, liền kề, shophouse, shopvilla
✅ Hình thức sở hữu: Lâu dài
✅ Phong cách sang trọng, Tân cổ điển
✅ Hơn 40 tiện ích đẳng cấp – tiêu chuẩn 5 sao
✅ Đã đi vào hoạt động phân khu iris, trường học Quốc tế, Trung tâm tiệc cưới; Cảnh quan, tiện ích dự kiến hoàn thiện trong năm 2021 👉 QUÝ ANH CHỊ CẦN TƯ VẤN THÊM THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ DỰ ÁN , PHÁP LÝ , CHÍNH SÁCH VÀ MẶT BẰNG LH

Đặc điểm bất động sản

Liền kề & Biệt thự

152 m²

4 tầng

---

2

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ lâu dài

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Bán Biệt thự , Liền kề Thành phố Thái Nguyên Gía ưu đãi chỉ 200 triệu" - Mã tin 10053459. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.