Bán Biệt thự Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy 250m2 giá bán siêu rẻ 8x tỷ.

Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

15 ngủ --- 250 m² --- Năm xây dựng: ---

80 tỷ

320 triệu/m² 250 m²

Ước tính trả góp: 370 triệu/tháng

Thông tin mô tả

Bán Biệt thự Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy 250m2 giá bán siêu rẻ 8x tỷ.
- Bán Biệt Thự Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, diện tích lớn, mặt tiền rộng, đẳng cấp giới thượng lưu.
- Vị trí căn biệt thự nằm ở vị trí siêu víp, toàn nguyên thủ quốc gia là hàng xóm nên an ninh rất rất rất tốt. Dân trí thì siêu víp rồi. Trong khu VIP nên về vỉa hè, lòng đường, cơ sở hạ tầng thì khỏi bàn, tất nhiên là rất rất VIP rồi.
- Các cụ chắc biết dự án biệt thự nằm trên con phố Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy. Là tuyến phố to, rộng, đẹp, … là tuyến phố huyết mạch, trung tâm hành chính quận Cầu Giấy, khu vực này rất rất nhiều toà nhà văn phòng, hội sở, trung tâm chính trị toạ lạc như: Toà Án ND Cấp Cao Hà Nội , Toà Nhà Viettel, KeangNam, Tổng cục Hải Quan,… nối với các tuyến phố như:
•Mễ Trì •Phạm Hùng •Trung Kính •Phạm Văn Bạch •…
- Sổ đỏ chính chủ, sạch, đẹp, sẵn sàng gd 24/7 với giá 8x tỷ.

- Anh (chị) để biết thêm chi tiết hơn về căn nhà cần mua xin được liên hệ với: Em LƯU TỨ (Note: Xin các anh (chị) TRUNG GIAN, MÔI GIỚI và ĐI XEM HỘ miễn làm phiền.)

Đặc điểm bất động sản

Liền kề & Biệt thự

250 m²

5 tầng

---

15

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

---

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Bán Biệt thự Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy 250m2 giá bán siêu rẻ 8x tỷ." - Mã tin 10305997. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.