Bán Biệt Thự Biển Hồ Tràm - Sanctuary Giá 15tỷ Rẻ Nhất Tại Khu Vực Hồ Tràm

Xã Phước Thuận, Huyện Xuyên Mộc, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

4 ngủ --- 384 m² --- Năm xây dựng: ---

15 tỷ

39.06 triệu/m² 384 m²

Ước tính trả góp: 69.38 triệu/tháng

Thông tin mô tả

Sanctuary Hồ Tràm:

- Là dự án BĐS tiên phong ở KV Hồ Tràm Strip - một bãi biển xanh, sạch được khách du lịch yêu thích, nằm giữa thành phố Vũng Tàu và Phan Thiết. Trong giai đoạn mở bán đầu tiên, các biệt thự gần như đã được bán hết. Tiếp tục thành công của GĐ1 và GĐ2 CĐT tiếp tục giới thiệu GĐ2.2 với khoảng 30 căn biệt thự nghỉ dưỡng biển sang trọng.

- Với tên gọi Sanctuary Villas, dự án gồm các biệt thự đẳng cấp, mỗi biệt thự đều có phòng khách rộng lớn, nhà bếp đầy đủ tiện nghi, phòng giải trí và 3 - 4 phòng ngủ đôi với ban công thoáng đãng.

- DT: 420m2 - 600m2 với vườn cảnh rộng lớn và hồ bơi riêng. Khu biệt thự cũng sẽ có một nhà hàng ngoài trời, sảnh tiếp tân và văn phòng quản lý. Các biệt thự có thể được cho thuê lại trong thời gian chủ nhân không sử dụng.

* Tổng quan:
- Diện tích đất trung bình: 420m2 - 600m2.
- Dự kiến bàn giao full nội thất tiêu chuẩn 5*.

Đặc điểm bất động sản

Liền kề & Biệt thự

384 m²

1 tầng

---

4

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

---

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Bán Biệt Thự Biển Hồ Tràm - Sanctuary Giá 15tỷ Rẻ Nhất Tại Khu Vực Hồ Tràm" - Mã tin 10086630. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.