Bán 43m2 đất thổ cư Phúc Đồng hướng Đông Bắc ngõ 2,2m ô tô đỗ cổng giá 1,92 tỷ

Phường Phúc Đồng, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội

Xem trên bản đồ
--- --- 43 m² --- Năm xây dựng: ---

1.94 tỷ

45 triệu/m² 43 m²

Ước tính trả góp: 8.95 triệu/tháng

Thông tin mô tả

Cần bán mảnh đất thổ cư phường Phúc Đồng quận Long Biên TP. Hà Nội.

Diện tích 42,6m2.

Mặt tiền 3,2m, nở hậu 3,25m. Chiều sâu 13,2m đất vuông đẹp, không méo, không hình bình hành, không lỗi phong thủy rất thích hợp xây nhà ống.

Hướng Đông Bắc

Đường trước nhà 2,2m ô tô đỗ cổng. Cách đường ô tô tránh nhau chỉ 15m.

Khu vực dân trí cao, hạ tầng đã hoàn thiện đi lại thuận tiện bằng ô tô. Bán kính 500m là hệ thống trường học công liên cấp, chợ dân sinh và hồ Sài Đồng (nằm giáp đường 5).

Phù hợp các hộ mua đất xây nhà định cư lâu dài, các hộ có con trong độ tuổi đi học, các hộ có công việc trong nội thành hàng ngày đi về qua cầu Vĩnh Tuy. Các hộ có quê ở Bắc Ninh, Bắc Giang, Hưng Yên, Hải Dương, Thái Bình, Hải Phòng đi xe khách qua đường 5 xuống xe đi bộ vào nhà chỉ mấy bước hoặc đón xe về quê cũng rất tiên.

Bán kính gần di chuyển đến các trung tâm thương mại và giải trí lớn như Aeon Long Biên chỉ 800m, Big C Long Biên, Vincom Long Biên chỉ 1,3km. Vào nội thành qua cầu Vĩnh Tuy, cầu Chương Dương hoặc cầu Thanh trì lên cao tốc tren cao chỉ mất 5 phút di chuyển.

Sổ đỏ chính chủ, mua bán sang tên.

Giá bán: 1,92 tỷ ( Thương lượng với khách mua thiện chí, hỗ trở vay trả góp).

Liên hệ xem đất Cao Hải: 0972 138 383

Xem thêm bất động sản khác tại https://batdongsanvendo.net

Vị trí bất động sản

Phúc Đồng Long Biên Hà Nội

Phường Phúc Đồng

Quận Long Biên

Thành phố Hà Nội

Việt Nam

Đặc điểm bất động sản

Đất nền dự án

43 m²

---

---

---

---

---

---

---

---

Đang chờ sổ

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Bán 43m2 đất thổ cư Phúc Đồng hướng Đông Bắc ngõ 2,2m ô tô đỗ cổng giá 1,92 tỷ" - Mã tin 10023019. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.