BÁN 2HA ĐẤT MẶT TIỀN ĐƯỜNG NHỰA 138M. VIEW HỒ TỰ NHIÊN KIẾN ĐỨC - ĐĂK R'LẤP - ĐĂK NÔNG

Thị trấn Kiến Đức, Huyện Đắk R'Lấp, Tỉnh Đắk Nông

--- --- 20,000 m² Đông Nam Năm xây dựng: ---

14 tỷ

700,000 đ/m² 20,000 m²

Ước tính trả góp: 64.75 triệu/tháng

Thông tin mô tả

Với diễn biến hết sức phức tạp của dịch bện hiện nay. Làm cho con người ta phải thay đổi suy nghĩ về cuộc sống, cách sống, cách con người đối xử với môi trường xung quanh.
- Từ những vấn đề đó nên nhu cầu chúng ta quay về với cuộc sống hoà mình với thiên nhiên và có một khoảng không gian đủ rộng để con người lao động và thu hoạch thành quả chính trên mãnh đất chứng ta ở.
- Nhân đây xin gửi tới Khách hàng một lô đất có đầy đủ về: Đường giao thông, Nguồn nước, View Hồ tự nhiên, không khí trong lành và mát mẻ,...

+ Mặt tiền đường nhựa rộng 10m, cách Quốc lô 14 tầm 700m, cách trung tâm chợ Thị trấn Kiến Đức tầm 1km.

+ Diện tích: 138x145m
+ Pháp lý quy hoạch thổ cư chuyển đổi được ngay.
+ Hướng: Đông nam
+ Giá: 14 tỷ
- Liên hệ Khiết để xem đất.

Đặc điểm bất động sản

Khác

20,000 m²

---

---

---

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ 50 năm

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "BÁN 2HA ĐẤT MẶT TIỀN ĐƯỜNG NHỰA 138M. VIEW HỒ TỰ NHIÊN KIẾN ĐỨC - ĐĂK R'LẤP - ĐĂK NÔNG" - Mã tin 10163421. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.