bán tòa nhà văn phòng , mặt phố xã đàn,đống đa,thông tin,hình hảnh thật 100%

Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội

10 ngủ --- 150 m² --- Năm xây dựng: ---

110 tỷ

733.33 triệu/m² 150 m²

Ước tính trả góp: 508.75 triệu/tháng

Thông tin mô tả

cần bán một tòa văn phòng,mặt tiền khủng tại mặt phố xã đàn,đống đa,đoạn phải nói là đẹp nhất xã đàn,vị trí không thể chê vào đâu được,giòng tiền gần 500tr/tháng.

+ tòa nhà nằm tại vị trí đẹp, thuận tiện giao thông đi lại sang các phố lân cận,vì nằm ở vị trí thuận lợi nên toàn các văn phòng,ngân hàng và các sàn giao dịch bất động sản hỏi thuê,hiện tại thực tế nhà cũng đang cho thuê giòng tiền hàng tháng ổn định,lâu dài,hiệu suất cho thuê cực kỳ cao.

+ thông số về tòa nhà như sau:

- tòa nhà nằm trên diện tích sổ 130,7m2,từ tầng 2 là 150m2,xây thông sàn 6 tầng+1 hầm+1tum,trang bị 2 thang máy xịn cực lớn và thuận tiện,mặt tiền khủng 13m,quá hiếm.

- quý khách mua về đầu tư cho thuê giữ tiền quá hợp lý.

- e xin đính chính lại mọi thông tin,giá cả về tòa nhà là hoàn toàn chuẩn 100%.

- quý khách hàng có nhu cầu qua xem nhà miễn phí liên hệ e:DƯƠNG NHÀ PHỐ.

Đặc điểm bất động sản

Nhà mặt tiền

150 m²

7 tầng

---

10

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ lâu dài

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "bán tòa nhà văn phòng , mặt phố xã đàn,đống đa,thông tin,hình hảnh thật 100%" - Mã tin 10229146. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.