An Điền Phát - 1 nơi cực kỳ đáng sống với không gian thoải mái, hiện đại

Thị trấn La Hà, Huyện Tư Nghĩa, Tỉnh Quảng Ngãi

--- --- 100 m² Đông Bắc Năm xây dựng: ---

1.09 tỷ

10.86 triệu/m² 100 m²

Ước tính trả góp: 5.02 triệu/tháng

Thông tin mô tả

🔰 AN ĐIỀN PHÁT 🔰 - một nơi đáng sống, tiện ích, xanh sạch và hiện đại, giải quyết được nhu cầu cho rất nhiều người đang cần 1 nơi sinh sống bậc nhất trong hiện tại và cả tương lai sau này khu vực toàn tỉnh Quảng Ngãi.
👉 Nhiều dự án đã và đang sắp hoàn thành như Quảng Trường trung tâm, Hồ Điều Hòa, đường 32m... nâng tầm giá trị sống và cả giá trị thực của sản phẩm đất nền An Điền Phát.
👉 Bên cạnh đó, nội khu cũng là điểm cộng lớn với những công trình công cộng như đường xá, cây xanh, công viên,... để cuối tuần gia đình bạn có thể vui chơi hay có thể chạy bộ trên những tuyến đường được làm thông thoáng hoặc tập thể dục ở Quảng Trường, công viên gần nhà.
👉 Ngoại Khu với những tiện ích công cộng, gần những trung tâm thương mại lớn như BigC, VinCom hay gần trường học các cấp, bệnh viên chất lượng... giải quyết được tất cả các nhu cầu khi bạn cần 1 cách nhanh chóng.
👉 Tất cả đều hội tụ đủ tại dự án An Điền Phát.

Đặc điểm bất động sản

Đất nền dự án

100 m²

---

---

---

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ 50 năm

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "An Điền Phát - 1 nơi cực kỳ đáng sống với không gian thoải mái, hiện đại" - Mã tin 10258068. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.