5 Điểm Tựa Cho Khách Hàng An Cư Tại EcoXuan

Phường Lái Thiêu, Thị xã Thuận An, Tỉnh Bình Dương

--- --- 67 m² --- Năm xây dựng: ---

2.3 tỷ

34.33 triệu/m² 67 m²

Ước tính trả góp: 10.64 triệu/tháng

Thông tin mô tả

☘HIỆN HỮU
Eco Xuân là một trong số ít những dự án trên thị trường Bình Dương sở hữu cho mình những yếu tố “thực" nhất.
Vị trí dự án dễ dàng nhận biết tại mặt tiền quốc lộ 13 cho khả năng di chuyển thuận lợi vào các quận trung tâm và các khu vực lân cận như: Dĩ An, Quận 12, Tp.Thủ Đức…

Chuỗi tiện ích nội khu và ngoại khu đã hoàn thiện và đi vào hoạt động như: Hồ bơi, phòng Gym, công viên cây xanh, khu vui chơi trẻ em…
Các tiện ích mua sắm, giải trí và chăm sóc sức khoẻ cũng sẵng sàng đáp ứng với: 28 Shophouse ngay phía trước dự án, bên cạnh đó là siêu thị Lotte Mart và Bv Becamex liền kề chỉ với vài bước chân.
Quý khách hàng sở hữu Eco Xuân có thể ngay lập tức yên tâm cho quyết định an cư tại đây.

☘PHÁP LÝ MINH BẠCH
Tiến độ xây dựng nhanh chóng, pháp lý minh bạch, rõ ràng là yếu tốt đảm bảo khách hàng vững tin cho “tài sản” sau bao năm tích góp của mình.

☘CỦA ĐỀ DÀNH
Ngoài các yếu tố phục vụ cho an cư thì hầu hết các khách hàng còn quan tấm đến tiềm năng của BĐS mà mình sở hữu như một “khoản đầu tư lớn". Với Eco Xuân khách hàng có thể tự tin vào một BĐS sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất khu vực Tp.Thuận An bên cạnh đó là quy hoạch đồng bộ không chỉ riêng Eco Xuân mà còn là sự kết hợp của các KDC hiện hữu bên cạnh tạo nên một khu đô thị đáng sống bậc nhất trong tương lai, góp phần làm tăng giá trị “tài sản" theo thời gian.

☘MỨC GIÁ HỢP LÝ
Ngoài các yếu tốt “thực" đảm bảo niềm tin cửa khách hàng thì ECo Xuân còn là một trong những dự án có mức giá tốt nhất khu vực trong cùng phân khúc.
Eco Xuân đang có mức giá hết sức cạnh tranh khi thấp hơn thị trường các căn hộ mới đang triển khai trên mặt tiền quốc lộ 13 từ 15-20%.

☘CAM KẾT CÙNG ĐỒNG HÀNH
Eco Xuân bật lên như một sản phẩm toàn diện về giá cả lẫn chất lượng, tuy nhiên vẫn còn một điểm cộng nữa cho dự án này với các chính sách hâp dẫn mà đứng đầu là các cam kết mua lại và thuê lại căn hộ sau khi nhận nhà, giúp khách hàng có thêm phương án dự phòng cho mình khi đầu tư

Đặc điểm bất động sản

Chung cư

67 m²

---

---

---

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

---

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "5 Điểm Tựa Cho Khách Hàng An Cư Tại EcoXuan" - Mã tin 10187002. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.