3 TIÊU CHUẨN CHỌN CĂN HỘ CỦA GIỚI TRẺ HIỆN ĐẠI

Phường Lái Thiêu, Thị xã Thuận An, Tỉnh Bình Dương

--- --- 47 m² --- Năm xây dựng: ---

1.27 tỷ

27 triệu/m² 47 m²

Ước tính trả góp: 5.87 triệu/tháng

Thông tin mô tả

3 TIÊU CHUẨN CHỌN CĂN HỘ CỦA GIỚI TRẺ HIỆN ĐẠI Giới trẻ hiện nay luôn hướng đến cuộc sống năng động, tươi trẻ và năng lượng, vì thế căn hộ hiện đại như một lựa chọn tối ưu về giá cả, tiện nghi sẽ là lựa chọn ưu tiên hàng đầu..
🔹KHÔNG NGẠI DI CHUYỂN Với sức trẻ và lối sống năng động, thường xuyên di chuyển chắc hẳn các “khách hàng trẻ" này không ngại di chuyển xa hơn một chút.
Vị trí dự án không cần phải là vị trí trung tâm chỉ cần trên các tuyến đường lớn cho khả năng di chuyển thuận lợi, kết nối thuận tiện nhiều nơi sẽ là lựa chọn hợp lý về giá cả lẫn vị trí.
🔹TIỆN ÍCH LIỀN KỀ Một trong những yếu tố quyết định lựa chọn nơi an cư của người trẻ phải kể đến các tiện ích trong và ngoài dự án. Tuy không ngần ngại dành thêm 10-15 phút di chuyển đến chổ làm việc nhưng với nhịp sống nhanh trong cả công việc lẫn các thói quen sinh hoạt tại gia, họ sẽ ưu tiên những tiện ích “trong tầm tay" nhiều hơn.
Một dự án với hệ thống tiện ích chuẩn nội khu đáp ứng “sống khoẻ" lẫn những góc sống ảo sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua.
Bên cạnh đó là các tiện ích thiết yếu ngoại khu cũng là yếu tố giới trẻ để tâm đến khi lựa chọn một căn hộ. Một khu phức hợp gần siêu thị, khu mua sắm, khu ăn uống, mọi thứ đều tiện nghi trong vài bước chân sẽ đáp ứng tốt nhu cầu cho các đối tượng này.
🔹MỨC GIÁ HỢP LÝ Giá cả căn hộ một trong những điểm cực kỳ cần lưu ý khi người trẻ tìm kiếm cho mình căn hộ đầu tiên. Những căn hộ phân khúc trung bình với mức giá 1,5-2 tỷ khu vực ngoại thành với vị trí di chuyển thuận lợi vào trung tâm sẽ là lựa chọn ưu tiên.
Bên cạnh mức giá hợp lý là các gói hỗ trợ tài chính tối ưu từ chủ đầu tư sẽ giúp việc sở hữu trở nên dễ dàng hơn cho các khách hàng trẻ trong hành trình tìm kiếm ngôi nhà đầu tiên.
- -- ✦ Địa chỉ dự án và nhà mẫu: Nhà điều hành dự án EcoXuân, Quốc lộ 13, Phường Lái Thiêu, TP. Thuận An, Bình Dương.

Đặc điểm bất động sản

Chung cư

47 m²

---

---

---

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

---

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "3 TIÊU CHUẨN CHỌN CĂN HỘ CỦA GIỚI TRẺ HIỆN ĐẠI" - Mã tin 10180524. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.