Vũng Tàu Center

Phường Thắng Nhì, Thành phố Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Xem trên bản đồ

1 - 3 tỷ

Công ty CP Thương mại Du lịch Vũng Tàu - Sài Gòn

Hết hàng

2 năm trước

4,800 m²

Chung cư

Nhập thông tin
Kết quả
Cần trả trước:

Gốc cần trả:

Lãi cần trả:

Thanh toán tháng đầu

Tiện ích của Vũng Tàu Center

Trường học

Siêu thị

Công viên

Thông tin chi tiết

Chung cư Vũng Tàu Center – Chuẩn mực sống giữa lòng Thành phố

Được coi là một trong những công trình xây dựng nổi bật tại Thành phố Vũng Tàu, căn hộ chung cư Vũng Tàu đem lại cho cư dân sống tại đây một nơi lý tưởng để sống với chuẩn mực: hiện đại và tân tiến. Căn hộ chung cư tại dự án được hướng tới những gia đình có mức thu nhập trung bình khá nhưng vẫn muốn tìm cho mình một nơi an cư để lạc nghiệp tại trung tâm Thành phố Vũng Tàu.

Bất động sản Vũng Tàu

Chính sờ sự kết nối giao thông thuận lợi xuyên suốt trong nhiều ăm qua cùng với chính sách vùng TP. HCM gần đây đã khiến TP. HCM và Bà Rịa Vũng Tàu dường như xích lại gần nhau hơn bao giờ hết. Chính vì vậy, thị trường bất động sản Vũng Tàu đang nhận được sự quan tâm đầu tư lớn từ các doanh nghiệp địa ốc và các nhà đầu tư. Theo các nhà chuyên môn, bất động sản Vũng Tàu trong tương lai sẽ là thủ phủ về phát triển công nghiệp và du lịch tạ các tỉnh phía Nam. Lý giải cho điều này phải bắt đầu từ câu chuyện về sự bứt phá trong phát triển hạ tầng.

Theo đó, khi tuyến cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây và Quốc lộ 51 được phát triển mở rộng, khoảng cách từ Sài Gòn đến Bà Rịa Vũng Tàu đã được rút ngắn một nửa thời gian so với trước đây. Đặc biệt, sắp tới đây, khi tuyến cao tốc Bến Lức - Long Thành đưa vào sử dụng, sẽ kết nối toàn khu vực miền Tây với Đồng Nai và Bà Rịa - Vũng Tàu, sân bay lưỡng dụng Hồ Tràm, đường hầm xuyên biển nối Cần Giờ - Vũng Tàu… được quy hoạch và từng bước đi vào hoạt động đã thúc đẩy xu hướng đầu tư đón đầu tiềm năng bất động sản trung tâm Bà Rịa - Vũng Tàu. Việc khơi thông dòng kết nối không chỉ thuận lợi với các tỉnh miền Đông Nam Bộ, mà còn rất dễ dàng kết nối với miền Tây Nam Bộ.

Dự án Vũng Tàu Center

Với một địa phương được quy hoạch để trở thành trung tâm về dầu khí, cảng biển hàng đầu của cả nước, trong đó cảng quốc tế Cái Mép là 1 trong 19 cảng trên thế giới có đủ khả năng tiếp nhận những tàu siêu lớn, dự án sân bay Quốc tế Long Thành được quy hoạch và từng bước hoàn thiện hình hài, tuyến cao tốc Biên Hòa - Bà Rịa trở thành “sợi chỉ đỏ” để Bà Rịa - Vũng Tàu dễ dàng cất cánh…

Ngoài yếu tố hạ tầng, theo phân tích của các chuyên gia, Bà Rịa - Vũng Tàu có lợi thế hơn so với nhiều địa phương khác là hội đủ các các yếu tố “thiên thời, địa lợi, nhân hòa”, là địa phương duy nhất phía Đông Nam TP.HCM hội tụ đủ các yếu tố để phát triển công nghiệp và du lịch nhờ có bờ biển đẹp trải dài hàng trăm kilomet. Chính vì vậy, nơi đây đang trở thành tâm điểm đối với khách hàng có nhu cầu mua nhà Vũng Tàu.

Tâm điểm sống mới – Dự án Vũng Tàu Center

Sau khi thành công với dự án trung tâm thương mại - Căn hộ cao cấp Vũng Tàu Plaza, chủ đầu tư Công ty Cổ Phần Thương Mại Du Lịch Vũng Tàu - Sài Gòn quyết định xây dựng thêm dự án TTTM Vũng Tàu Center để phục vụ người dân có nhu cầu mua chung cư Vũng Tàu Center. Dự án Chung cư thương mại Vũng Tàu Center tọa lạc tại trục đường Lê Lợi – Lê Hồng Phong, con đường trung tâm đẹp nhất Tp. Vũng Tàu, Chỉ 1,5 km để đến Bãi Trước, 2,5 km đến Bãi Sau.

Vị trí dự án

Dự án Vũng Tàu Center Liền kề Công ty DV khí (PV Gas Services) Vũng Tàu, khu tổ hợp thể dục thể thao: Tennis, bóng đá, gym, aerobic, và chỉ cách siêu thị Co.op Mart 1, 2 Lotte Mart, Bệnh viện Vũng Tàu, Sân vận động Lam Sơn, Thích Ca Phật Đài… trong phạm vi 02 km. Phần lưng của căn hộ chung cư Vũng Tàu Center sẽ tựa vào Núi Lớn, còn phía trước mặt sẽ nhìn ra toàn cảnh thành phố Vũng Tàu nhộn nhịp và xa hơn là biển Đông xanh ngút tầm mắt. Ngoài những lợi thế về tầm nhìn rộng rãi, thoáng mát, chung cư Vũng Tàu Center còn dành 2 tầng bên dưới với diện tích sàn khoảng 9.000 m2 để phát triển thành một khu trung tâm thương mại – dịch vụ, giúp cư dân thành phố có thêm sự lựa chọn mới về địa điểm mua sắm giải trí.

Giữa tòa nhà thiết kế thông tầng (giếng trời) từ tầng 1 đến tầng mái giúp cho các căn hộ ở đây luôn tràn ngập ánh sáng và gió tạo nên bức tranh phong thủy cực đẹp chính là điểm đặc trưng và là khác biệt với các dự án khác trên địa bàn Vũng Tàu. Chung cư Vũng Tàu Center 93 Lê Lợi được đánh giá là có quy mô lớn trên quỹ đất Thành phố. Dự án Vũng Tàu Center được xây dựng trên khu đất rộng 6.098,4 m2.

Trong đó: Diện tích khuôn viên đất là 6.098,4 m2 Diện tích sàn xây dựng là 2.120 m Chiều cao công trình: 70,6 m - Quy mô dự án: 01 tầng hầm và 19 tầng nổi, trong đó: + Tầng 1, tầng 2 và tầng 3 làm nhà liên kế thương mại; + Tầng 4 làm văn phòng, kết hợp khu dịch vụ nhà trẻ, phòng sinh hoạt cộng đồng... + Tầng 05 – 19 làm căn hộ chung cư; - Tổng số căn hộ: + 346 căn hộ, bao gồm: - 16 căn hộ liền kế thương mại - 330 căn hộ chung cư diện tích từ 47.13 – 101.7 m2 (diện tích tính thông thủy).

Sống tại Vũng Tàu Center, cư dân sẽ được hưởng trọn vẹn những đẳng cấp sống hại đại nhất

Lưng tựa núi, hướng nhìn ra biển Đông

Phần lưng dự án sẽ tựa vào Núi Lớn, còn phía trước mặt sẽ nhìn ra toàn cảnh thành phố Vũng Tàu nhộn nhịp và xa hơn là biển Đông xanh ngút tầm mắt.

Chỉ 7 phút tới Bãi Sau, 4 phút ra Bãi Trước

Dự án được xây dựng ở phía cuối trục đường Lê Hồng Phong – con đường xương sống của Vũng Tàu (phía đầu trục đường Lê Hồng Phong là bãi tắm Thùy Vân) nên chỉ mất khoảng 7 phút là ra tới bãi tắm với khoảng cách di chuyển là 3 km. Không những vậy, từ đây di chuyển tới khu vực Bãi Trước – là nơi vui chơi, mua sắm và giải trí sầm uất bậc nhất phố biển cũng chỉ mất tầm 4 phút với khoảng cách 1,5 km.

Thêm một khu trung tâm mua sắm mới cho Vũng Tàu

Vũng Tàu Center dành 2 tầng bên dưới với diện tích sàn khoảng 9.000 m2 để phát triển thành một khu trung tâm thương mại, dịch vụ, giúp cư dân thành phố có thêm sự lựa chọn mới về địa điểm mua sắm giải trí.

Ngân hàng Liên Việt hỗ trợ vay vốn mua căn hộ

Với chương trình “Tín dụng an cư” ngân hàng Liên Việt sẽ hỗ trợ cho khách hàng mua nhà tại dự án Vũng Tàu Center với những chính sách ưu đãi nhất.

Dự án có thể bạn quan tâm