Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown

Xã Nghĩa Trụ, Huyện Văn Giang, Tỉnh Hưng Yên

Xem trên bản đồ

6 - 90 tỷ

115.38 - 150 triệu/m²

Tập đoàn VinGroup

Đang mở bán

1 năm trước

2,939,600 m²

8,459 căn biệt thự Đơn Lập, Song Lập, Tứ Lập, Liền Kề, Shophouse & 10 tòa chung cư

Chung cư

Nhập thông tin
Kết quả
Cần trả trước:

Gốc cần trả:

Lãi cần trả:

Thanh toán tháng đầu

Tiện ích của Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown

Phòng khám quốc tế Vinmec

Trường mầm non & tiểu học Vinschool

Siêu thị Vinmart

Tổ hợp thể thao: sân tennis, sân bóng rổ, cầu lông,…

Hệ thống những khu vườn độc đáo

Hệ thống dịch vụ cư dân tiêu chuẩn 5 sao

Hệ thống đường dạo bộ

Tiện nghi sống tiên tiến: hầm để xe thông minh, máy phát điện dự phòng 100%

Vịnh biển bốn mùa Paradise Bay

Công viên trung tâm Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown

Biển nước mặn Tropical Lagoon

Công viên Aqua Bay

Công viên nước mini Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown

Công viên Times Garden Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown

Bể bơi bốn mùa Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown

Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall

Chuỗi nhà hàng cao cấp

Thông tin chi tiết

I. Tổng quan Dự án Vinhomes Ocean Park 3 The Crown

  • Tên Dự án: Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown Đại An
  • Vị trí dự án: Như Quỳnh, Văn Lâm, Hưng Yên
  • Quy mô: Gần 300ha
  • Loại hình sản phẩm: Biệt thự, liền kề, nhà phố shophouse và căn hộ chung cư

II. Vị trí Vinhomes Ocean Park 3 The Crown

Dự án có một vị trí vô cùng tuyệt vời, tiếp giáp với Hà Nội và tuyến đường vành đai 3,5 cũng như ngay sát với khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire. Rõ ràng với việc quỹ đất Hà Nội ngày càng hạn chế và để có được một quần thể dự án với hơn 1000 ha là điều tuyệt vời. Vinhomes Ocean Park 3 The Crown có vị trí vô cùng thuận lợi để:

- Di chuyển vào đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng (cao tốc 5B).

- Di chuyển nhanh chóng vào đường quốc lộ 5A.

- Di chuyển nhanh chóng đến đường vành đai 3,5 thông qua cầu vành đai 3,5 (sắp xây dựng).

- Dễ dàng kết nối với trung tâm thành phố Hà Nội cũng như các tỉnh lân cận như Hải Phòng, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang, Hạ Long…

Quy Dự án Vinhomes Ocean Park 3 The Crown: Dự án được quy hoạch với nhiều tiện ích cao cấp, mật độ xây dựng vừa phải, nhiều không gian cây xanh, cảnh quan và mặt nước. Theo đó Dự án Vinhomes Ocean Park 3 The Crown được xây dựng với công viên nước cao 45m và tổ hợp công viên, vịnh biển 4 mùa Tropical Paradise trong nhà và ngoài trời hơn 12ha hàng đầu Châu Á.

III. Tiện ích Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown

Tại Vinhomes Ocean Park 3, chủ đầu tư Vinhomes còn kiến tạo lên một quần thể tiện ích cao cấp mang tầm quốc tế dành cho cư dân. Nổi bật trong đó phải kể tới thiên đường vịnh biển Paradise Bay quy mô lên tới 12,3ha, hồ bơi 4 mùa Four Season nơi cư dân có đặc quyền trải nghiệm “tắm biển trong nhà” xuyên suốt bốn mùa Xuân – Hạ – Thu – Đông hay hồ nước mặn Tropical Lagoon, “Viên ngọc xanh” khổng lồ quy mô lên tới 2,8ha trong lòng trái tim vịnh biển….

Thiên đường vịnh biển Paradise Bay: “Thiên đường hạnh phúc” quy mô lên tới 12,3ha với những siêu tiện ích nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí độc đáo lần đầu tiên xuất hiện trong cùng một quần thể, mang tới trải nghiệm sống thượng lưu đỉnh cao trong suốt 365 ngày.

  • Beach Lounge: Nơi dừng chân ngắm nhìn vịnh biển bốn mùa tuyệt mỹ và thưởng thức những hương vị tươi mát miền nhiệt đới.
  • Hồ bơi 4 mùa Four Season: Nơi cư dân có đặc quyền trải nghiệm “tắm biển trong nhà” xuyên suốt bốn mùa Xuân – Hạ – Thu – Đông, thả mình giữa những làn nước xanh tựa lam ngọc, lắng tai nghe những thanh âm của hạnh phúc bên bờ cát trắng mịn đầy tinh khôi.
  • Hồ bơi nước mặn Tropical Lagoon: “Viên ngọc xanh” khổng lồ quy mô lên tới 2,8ha trong lòng trái tim vịnh biển. Nơi cư dân và du khách có thể dành hàng giờ thỏa thích tắm mát, bơi lội và trải nghiệm vô vàn hoạt động vui chơi giải trí biển kỳ thú cho cả gia đình giữa “thiên đường nhiệt đới” rực rỡ sắc màu.
  • Sân chơi trẻ em Aquarium: Thế giới thần tiên dưới đáy đại dương với bộ ba sân chơi chủ đề: Cá Mập, Sứa Biển và Khám Phá, mang đến cho các cư dân nhí hàng loạt trò chơi vận động liên hoàn hấp dẫn.
  • Sân chơi nước Coral: Không gian ngập tràn tiếng cười giòn tan của các bạn nhỏ khi được thỏa sức nô đùa hàng giờ trên mặt nước và các cầu trượt nước sắc màu sinh động.
  • Hồ bơi phong cách Olympic: Điểm đến yêu thích của các cư dân đam mê “đường đua xanh” với 2 hồ bơi phong cách Olympics có chiều dài lên tới 50m và 100m, độ sâu 2,2m, quy mô 14 làn bơi, có thể phục vụ cho các giải thi đấu bơi lội và nhu cầu tập luyện hàng ngày mà không cần phải đi đâu xa.
  • Vịnh trượt nước Aqua Bay: Trải nghiệm mạo hiểm không thể bỏ lỡ tại Paradise Bay với các đường trượt đa màu sắc, đa tốc độ thử thách “bản lĩnh Aquaman” trong mỗi người chơi.
  • Công viên BBQ Garden: Điểm hẹn sum vầy ấm cúng với các bếp BBQ VIP được quy hoạch riêng tư bên “bờ biển” nhằm mang đến những bữa tiệc nướng ngập tràn “hương vị hạnh phúc” cho các gia đình cư dân.
  • Công viên Gym Park: Không gian rèn luyện thể chất thoáng đãng bên bờ biển, được trang bị hệ thống máy tập hiện đại, đa dạng, tác động đa nhóm cơ, giúp cư dân có một cơ thể khỏe đẹp đáng mơ ước.
  • Quảng trường sự kiện Marina Square: Điểm đến lý tưởng của các sự kiện, lễ hội đặc sắc, quy mô tổ chức lên tới 3.000 người với các chủ đề đa dạng như lễ cưới, đại nhạc hội, tiệc,… ghi dấu mọi khoảnh khắc đáng nhớ của cư dân và du khách bên bờ biển lãng mạn.

Sơ đồ mặt bằng

Dự án có thể bạn quan tâm