Vinhomes Green Bay

Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội

Xem trên bản đồ

3 - 5 tỷ

Tập đoàn VinGroup

Hết hàng

2 năm trước

318,335 m²

3 tòa tháp chung cư và 3 tiểu khu thấp tầng

Chung cư

Nhập thông tin
Kết quả
Cần trả trước:

Gốc cần trả:

Lãi cần trả:

Thanh toán tháng đầu

Tiện ích của Vinhomes Green Bay

Club house

Khu vui chơi trẻ em

Khu đánh cờ, dưỡng sinh

Hồ bơi 5*

Siêu thị Vinmart

Trường học Vinschool

Bệnh viện quốc tế Vinmec

Thông tin chi tiết

Vinhomes Green Bay là khu đô thị đẳng cấp được Vingroup xây dựng bên trục đường Đại lộ Thăng Long huyết mạch của thành phố. Nằm trong quy hoạch mới phát triển trung tâm thành phố về phía Tây, Vinhomes Green Bay không chỉ mang đến cho phía Tây Thủ đô một cảnh quan đô thị đặc sắc, mà còn đem lại cho cư dân một nơi an cư mới sang trọng với hệ thống tiện ích hàng đầu.

Vị trí

Vị trí dự án Vinhomes Green Bay - số 7 Đại lộ Thăng Long, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Quần thể dự án nằm cạnh tòa nhà Thăng Long No.1 với tiềm lực lớn đến từ hạ tầng giao thông kết nối trực tiếp với hàng chục tuyến đường nối tâm thành phố và các tỉnh lân cận, cùng với hạ tầng tiện ích hoàn hảo xung quanh và tiện ích chất lượng nội khu.

Những trục đường huyết mạch lân cận dự án bao gồm có Vành đai 3 - Phạm Hùng về phía Cầu Giấy, Khuất Duy Tiến - Nguyễn Trãi - Lê Văn Lương - Tố Hữu đi về phía các quận Thanh Xuân, Hà Đông, Đống Đa; Đại lộ Thăng Long đi thẳng qua cầu và cao tốc là đến các tỉnh lân cận thành phố trong vòng 15 – 20 phút. Trục đường Trần Duy Hưng, Nguyễn Chí Thanh đi mất 12 – 15 phút là dẫn tới khu trung tâm cũ Ba Đình – Hoàn Kiếm. Các trục đường giao thông giúp cư dân Vinhomes Green Bay đi lại thuận tiện, tiếp cận điểm đến làm việc, học tập hay tiện ích lúc nào cũng nhanh chóng.

Đặc biệt, Vinhomes Green Bay còn sở hữu riêng cho mình một công trình công viên hồ điều hòa rộng 10,8 ha ngay bên cạnh dự án. Điểm nhấn riêng này mang đến cho cư dân sinh sống tại đây cảnh quan tuyệt đẹp nhìn từ những căn hộ trên cao, cộng thêm không khí trong lành và thoáng mát từ hồ điều hòa tự nhiên.

Mặt bằng

Quần thể Vinhomes Green Bay được quy hoạch trên tổng diện tích 318.335 m², gồm 2 phần là khu biệt thự và khu căn hộ chung cư.

  1. Tổng diện tích quy hoạch dự án: 318.335 m²
  2. Mật độ xây dựng: 19,3%
  3. Loại hình phát triển: Chung cư, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, nhà liền kề, Shophouse
  4. Quy mô: 3 tòa tháp chung cư và 3 tiểu khu thấp tầng.
  5. Chiều cao tòa cao tầng: 34 – 38 – 40 tầng
  6. Tổng số căn hộ: 2.696 căn hộ
  7. Tổng số căn thấp tầng: 398 căn
  8. Diện tích căn hộ: 27,8 - 42 – 58,3 – 61 - 92 – 115,3 m²(1 – 3PN)
  9. Diện tích biệt thự song lập, đơn lập: 150 – 490 m²( 266 căn)
  10. Diện tích biệt thự liền kề: 94 – 112 m²( 80 lô)
  11. Diện tích shophouse: 95 – 200 m² (40 lô)
Tiện ích

Chủ đầu tư Vingroup luôn mang đến cho mỗi khu đô thị Vinhomes hệ thống tiện ích đậm chất Vin tạo nên cuộc sống chất lượng vượt trội với đầy đủ tiện nghi cho cư dân. Và ở Vinhomes Green Bay cũng vậy, cư dân sinh sống tại dự án sẽ được tận hưởng cụm tiện ích nội khu với các hạng mục sau:

  1. Công viên cây xanh 2,6 ha
  2. Hồ điều hòa 8 ha
  3. Bể bơi ngoài trời
  4. Bể bơi trong nhà
  5. Khu tắm nắng thư giãn
  6. Khuôn viên cây xanh
  7. Khu thể thao phức hợp
  8. Khu vui chơi trẻ em
  9. Trường học liên cấp Vinschool
  10. Phòng khám VinMec
  11. Bãi đỗ xe thông minh
  12. Trung tâm thương mại Vincom và siêu thị VinMart khối đế
  13. Quảng trường rộng lớn
  14. Đảo nổi
  15. Sân trượt ván
  16. Vịnh ánh sáng
  17. Sân chơi nước
  18. Vườn thủy sinh
  19. Vườn nướng BBQ
  20. Khu picnic, dã ngoại
  21. Vườn tập dưỡng sinh
  22. Bãi cỏ đa năng
  23. Sân thể thao: tennis, bóng rổ, cầu lông, đường chạy,...
Thiết kế

Thiết kế căn hộ Vinhomes Green Bay sang trọng và tiện nghi với không gian sinh sống được tối ưu tiện ích. Mỗi căn hộ đều đảm bảo thông thoáng với nhiều cửa số và ban công rộng để cư dân thoải mái trồng hoa, làm vườn. Đặc biệt, các căn hộ tầng cao sẽ được chiêm ngưỡng tầm view đắt giá “panorama” toàn cảnh khu trung tâm hội nghị quốc gia và công viên hồ điều hòa. Những yếu tố chăm chút đó đã tạo nên không gian sống mơ ước cho nhiều gia đình khi được hòa mình với thiên nhiên ngay gần bên, tận hưởng không gian thoáng mát, trong lành mỗi sớm mai.

Khu thấp tầng Vinhomes Green Bay được thiết kế đồng bộ theo kiến trúc Tân cổ điển sang trọng và thanh lịch. Các biệt thự tại dự án có chiều cao 3,5 tầng với diện tích khá lớn, mang đến không gian sống rộng rãi, thông thoáng cho các gia đình. Các căn biệt thự liền kề được thiết kế theo kiểu 6 căn ghép đối xứng với nhau, trước nhà có vỉa hè chung, bên trong có gara để xe. Không gian sống trong các căn biệt thự Vinhomes Green Bay sẽ thỏa mãn yêu cầu về cuộc sống đẳng cấp, thượng lưu theo phong cách resort về với thiên nhiên mà vẫn đầy đủ tiện ích của các gia đình.

Shophouse Vinhomes Green Bay là thiết kế đặc biệt cư dân vừa có thể ở, vừa có thể tự kinh doanh hoặc cho thuê kinh doanh. Với lợi thế nằm dọc theo trục đường Lương Thế Vinh và gần các tòa căn hộ, biệt thự, liền kề, các tòa shophouse hứa hẹn tiềm năng khai thác kinh doanh lớn nhờ nguồn khách hàng tiềm năng đến từ dân cư khu đô thị và khách vãng lai, người đi đường. Do đó, vẻ ngoài shophouse Vinhomes Green Bay được sơn theo gam màu trắng nổi bật, mặt tiền lớn hấp dẫn khách đi đường với các khung cửa kính lớn và đường nét chạm trổ nghệ thuật tỉ mỉ trên từng chi tiết nội thất bên ngoài. Đây sẽ là sản phẩm đầu tư không thể bỏ qua trong thời gian tới.

Xem thêm:

Sơ đồ mặt bằng

Dự án có thể bạn quan tâm