Tuần Châu Marina

Phường Tuần Châu, Thành phố Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh

Xem trên bản đồ

5 - 8 tỷ

Công ty Cổ phần Tập đoàn Gami

Hết hàng

1 năm trước

2,000,000 m²

Condotel

Nhập thông tin
Kết quả
Cần trả trước:

Gốc cần trả:

Lãi cần trả:

Thanh toán tháng đầu

Tiện ích của Tuần Châu Marina

Sân golf Quốc tế 27 lỗ

Khách sạn – Resort 5* đẳng cấp

Bến cảng du lịch lớn nhất Châu Á

Bãi đáp thủy phi cơ

Rạp chiếu phim

Trường Quốc tế

Dịch vụ y tế, thương mại

Thông tin chi tiết

Tuần Châu Marina là tổ hợp Shophouse và Minihotel hiện đại nằm tại trung tâm thành phố Ha Long, tỉnh Quảng Ninh. Phát triển phồn vinh ven bờ biển Hạ Long, tận dụng những lợi thế về du lịch nghỉ dưỡng của khu vực, Tuần Châu Marina hứa hẹn là sản phẩm đầu tư tiềm năng vượt trội trong tương lai gần.

Vị trí

Tổ hợp Tuần Châu Marina Hạ Long tọa lạc tại khu đất số 16 KĐT Cảng Ngọc Châu, phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Được ví như một thương cảng Hồng Kông thu nhỏ, dự án sở hữu nhiều ưu thế vì vị trí và tiện ích để phát triển vững mạnh trong tương lai, với hạ tầng giao thông, kỹ thuật, xã hội được quy hoạch hiện đại, đồng bộ.

Đầu tiên phải kể đến là Tuần Châu Marina rất dễ dàng tiếp cận, vị trí dự án nằm tại Bến cảng lớn dễ dàng đón du thuyền quốc tế. Lại nằm trong phạm vi điểm đến du lịch Tuần Châu, Hạ Long nên có lượng khách du lịch nội địa cũng cao, thuận tiện để khai thác du lịch, nghỉ dưỡng hay các dịch vụ kinh doanh thương mại.

Với tuyến đường cao tốc mới được xây dựng, thời gian đi từ Hà Nội tới Tuần Châu Marina rút ngắn chỉ còn 2,5 tiếng, đi về Hải Phòng chỉ còn 1,5 tiếng, về Móng Cái chỉ còn 3,5 tiếng, dễ dàng cho khách du lịch ghé thăm tham quan và đến các điểm du lịch khác tại Tuần Châu trong thời gian ngắn.

Đặc biệt, Tuần Châu Marina là dự án nằm tại trung tâm KĐT Cảng Ngọc Châu, gần Cảng tàu Quốc tế Tuần Châu - cảng biển nhân tạo lớn nhất châu Á nên có tiềm năng khai thác rất lớn về thương mại và là khoản đầu tư sẽ ngày càng tăng giá trị.

Quy hoạch

Dự án Tuần Châu Marina được xây dựng trên tổng diện tích 31.968m2 với 293 căn nhà phố thương mại thanh lịch.

  1. Tổng diện tích quy hoạch dự án: 31.968m2.
  2. Loại hình khai thác: Shophouse (Nhà phố thương mại).
  3. Tổng số lô: 293 lô shophouse.
  4. Diện tích lô: 108m2 – 155m2.
  5. Diện tích sàn sử dụng shophouse: 370m2 – 650m2.
  6. Chiều cao: 3,5 – 5 tầng.
  7. Sở hữu: Sổ đỏ lâu dài.

Tiện ích

Với tầm nhìn trở thành một điểm đến tham quan hấp dẫn của khách du lịch, Tuần Châu Marina được thừa hưởng những tiện ích tốt nhất của KĐT Đảo Ngọc Châu và khu vực xung quanh bao gồm:

  • Sân golf quốc tế 27 lỗ.
  • Khách sạn – Resort 5 sao đẳng cấp.
  • Bến cảng quốc tế.
  • Bãi đáp thủy phi cơ.
  • Rạp chiếu phim.
  • Trường Quốc tế.
  • Dịch vụ y tế, thương mại.

Thiết kế

Nhà phố thương mại Tuần Châu Marina được thiết kế hiện đại, thanh lịch với màu sơn ngoài đồng bộ. Không gian trong tòa nhà sẽ được trang hoàng riêng theo nhu cầu của chủ nhân.

Để khai thác tối đa hiệu quả đầu tư, kiến trúc nhà phố thương mại tại dự án có thể linh hoạt biến đổi thành shophouse kinh doanh hoặc minihotel cho thuê. Hệ thống minihotel sẽ được ưu ái có tầm view trực tiếp ra biển mang đến cảm giác nghỉ dưỡng không kém gì các khách sạn ven biển đẳng cấp, hứa hẹn thu hút nguồn du khách trẻ. Shophouse kinh doanh tại dự án thì có thể khai thác linh động: tự kinh doanh, cho thuê thành văn phòng, nhà hàng, quán cafe,....

Dự án có thể bạn quan tâm