T&T Millennia City

Xã Long Hậu, Huyện Cần Giuộc, Tỉnh Long An

Xem trên bản đồ

1 - 3 tỷ

Tập đoàn T&T

Hết hàng

1 năm trước

Đất nền dự án

Nhập thông tin
Kết quả
Cần trả trước:

Gốc cần trả:

Lãi cần trả:

Thanh toán tháng đầu

Tiện ích của T&T Millennia City

Trung tâm thương mại

Công viên công cộng

Toàn bộ diện tích là vườn hoa

Khu vui chơi nghệ thuật

Khu thể thao phức hợp

Công trình y tế

Trường mầm non

Thông tin chi tiết

T&T Millennia City Long An là dự án phức hợp dành cho cả khách hàng mua để ở và khách hàng đầu tư. Dự án sở hữu tiềm năng tăng giá cao nhờ vị trí đắc địa gần khu đô thị Phú Mỹ Hưng nổi tiếng, và thừa hưởng trục phát triển hạ tầng đô thị về phía Nam Sài Gòn.

Vị trí

Dự án T&T Millennia City Long An tọa lạc tại mặt tiền đường Lê Văn Lương nối dài, thuộc KĐT Long Hậu, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tình Long An. Đây là khu vực trọng điểm của tỉnh đang được đầu tư mạnh về hạ tầng kinh tế- xã hội, mang đến nhiều lợi ích cho người dân.

Nhờ sỏ hữu vị trí dọc trục phát triển hạ tầng đô thị, dự án kề bên sông Nhà Bè, hưởng trọn vượng khí từ sông – “thủy điều hanh thông”. Từ vị trí dự án, cư dân còn có thể kết nối với KĐT Phú Mỹ Hưng thông qua các trục đường Nguyễn Hữu Thọ, Lê Văn Lương chỉ trong 20 phút. Hay đi tới cảng Hiệp Phước và cao tốc Bến Lức- Long Thành để đi tới các điểm đến khác.

Ngoài ra, trong tương lai, xung quanh dự án sẽ có thêm tuyến đường Nguyễn Hữu Thọ - Nguyễn Văn Tạo; tuyến Metro số 4 kết nối giữa các quận 12 – Tân Bình - quận 1 - quận 4 - quận 7 - KĐT Cảng Hiệp Phước. Những trục giao thông này là động lực quan trọng thúc đẩy phát triển kinh tế, gia tăng giá trị cho dự án trong tương lai.

Mặt bằng

Quy hoạch dự án hiện đại, khang trang với các trục đường giao thông nội bộ vuông vắn, rộng từ 9 – 12 m² dễ dàng đi lại. Hạ tầng đường điện, đường nước, thooát nước đã xây dựng hoàn thiện, sẵn sàng để an cư.

  1. Tổng diện tích quy hoạch dự án: 20,9 ha
  2. Mật độ xây dựng: 35%
  3. Quy mô: 3 phân khu
    • Phân khu Phú Gia
    • Phân khu Mỹ Gia
    • Phân khu Hoàng Gia
  4. Diện tích nhà phố liền kề: 90 – 180 m²
  5. Diện tích nhà phố thương mại: 120 – 200 m²
  6. Diện tích biệt thự: 200 – 300 m²
  7. Mặt tiền: 4,5 – 10 m
Tiện ích

Với mục tiêu hình thành một khu đô thị phát triển năng động, chủ đầu tư dự án T&T Millenia City mang đến các tiện ích đa dạng cho cư dân:

  • Mẫu giáo cho trẻ em
  • Trung tâm thương mại
  • Công viên cây xanh
  • Sân thể thao
  • Cảnh quan sân vườn
  • Hệ thống giao thông nội bộ
  • Sân chơi trẻ em
  • Đường dạo bộ
Thiết kế

Biệt thự, liền kề T&T Millennia City Long An sở hữu thiết kế thanh lịch, sang trọng của các công trình kiến trúc hiện đại. Tất cả các lô đất đều có mặt tiền lớn, thích hợp khai thác kinh doanh hoặc làm nơi ở. Không gian sân vườn, cảnh quan tích hợp trong khuôn viên biệt thự tạo nên không gian thư giãn lý tưởng cho các gia đình.

Sơ đồ mặt bằng

Dự án có thể bạn quan tâm