The Zei

Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội

Xem trên bản đồ

3 - 5 tỷ

Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Hải Đăng

Đang mở bán

6 tháng trước

14,651 m²

1 tòa với 42 tầng, 891 căn hộ

Chung cư

Nhập thông tin
Kết quả
Cần trả trước:

Gốc cần trả:

Lãi cần trả:

Thanh toán tháng đầu

Tiện ích của The Zei

Trung tâm thương mại

Rạp chiếu phim

Bể bơi bốn mùa

Vườn thiền

Vườn tiệc

Vườn thiên văn

Vườn dạo bộ

Khu vui chơi trẻ em

Co Working

Thông tin chi tiết

Nâng tầm phong cách sống với cộng đồng cư dân quốc tế tại The Zei – một biểu tượng kiến trúc thời thượng và là điểm đến lý tưởng nhất Mỹ Đình, trung tâm hành chính mới của Hà Nội. Kết hợp thiết kế thông minh, nét tối giản tinh tế cùng tiện nghi hiện đại, The Zei là cửa ngõ cho cảm hứng sống đương đại bất tận.

I. VỊ TRÍ DỰ ÁN

Không phải tự nhiên mà người ta lại gọi Mỹ Đình là trái tim của khu phía Tây Thủ đô, nơi đây đang là khu vực vô cùng phát triển với hàng loạt cơ quan hành chính cấp trung ương, các cơ sở văn phòng hiện đại, nơi tập trung của nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ trong và ngoài nước, và nhiều công trình giao thông, tiện ích hạ tầng quan trọng. Vị trí đắc địa tại số 8 đường Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội mang đến cho The Zei ưu thế lớn về hạ tầng giao thông và tiện ích.

Từ trục đường Lê Đức Thọ, cư dân The Zei sẽ dễ dàng tiếp cận các tuyến đường huyết mạch đến các quận lân cận như Vành đai 3, Phạm Hùng, Khuất Duy Tiến, Hồ Tùng Mậu, Trần Hữu Dực, Lê Quang Đạo,...Trong tương lai, tuyến đường sắt đô thị Nhổn – Ga Hà Nội sẽ đi ngang qua dự án và là phương tiện giao thông nhanh chóng, tiện lợi và tiết kiệm cho cư dân. Với hệ thống giao thông hiện đại, các trục đường mới xây dựng khang trang, thông thoáng, cư dân The Zei chỉ mất 20 phút để đi đến khu Ba Đình – Hoàn Kiếm, mất 7 phút đến khu Cầu Giấy, mất 30 phút để đi đến sân bay Quốc tế Nội Bài và đến các tỉnh thành lân cận.

Sở hữu vị trí vàng, cư dân The Zei còn cực kỳ thuận lợi sử dụng các dịch vụ tiện ích – hạ tầng xã hội trong khu vực: Viện Huyết học và Truyền máu, Bến xe Mỹ Đình, SVĐ Quốc gia Mỹ Đình, ĐH Thương mại, Trường Quốc tế Việt –Úc, Đại học Ngoại ngữ, Đại học Sư phạm, Học viện Báo chí Tuyên truyền, Công viên Cầu Giấy, Trụ sở mới Bộ Ngoại giao, Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc, Bệnh viện 198, Trường Chuyên Hà Nội – Ams, Khu Liên hợp Thể thao Quốc gia, Bệnh viện Thể thao, KTX Mỹ Đình, Metro Phạm Văn Đồng, Keangnam Landmark 72, IPH, TTTM Discovery Complex,...

II. TIỆN ÍCH DỰ ÁN

The Zei Mỹ Đình mang đến cho cư dân cuộc sống đẳng cấp hàng đầu với loạt tiện ích cao cấp được tích hợp ngay trong tòa nhà. Bên cạnh những tiện ích quen thuộc như bể bơi bốn mùa, nhà trẻ, sân chơi trẻ em, phòng thư viện, phòng sinh hoạt cộng đồng, khu vui chơi giải trí,..., chủ đầu tư HDMon Holdings còn mang đến cho các cư dân The Zei không gian co-working hiện đại phong cách, những khu vườn treo xanh mướt thư giãn ở mỗi 3 tầng căn hộ, hay vườn thiền Zen yên bình, tĩnh lặng trên sân thượng,..Hệ thống thang máy và an ninh, phòng cháy chữa cháy trong tòa nhà cũng được đảm bảo khi đáp ứng các tiêu chuẩn cao cấp, tuân theo quy chuẩn.

Sơ đồ mặt bằng

Dự án có thể bạn quan tâm