The Tresor Residence

Phường 12, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh

Xem trên bản đồ

1 - 3 tỷ

Novaland Group

Hết hàng

2 năm trước

6,201 m²

2 tòa nhà cao 33 tầng và 17 tầng

Chung cư

Nhập thông tin
Kết quả
Cần trả trước:

Gốc cần trả:

Lãi cần trả:

Thanh toán tháng đầu

Tiện ích của The Tresor Residence

Khu thương mại

Khu dịch vụ cao cấp đa chức năng

Hồ bơi tràn bờ tiêu chuẩn quốc tế

Phòng gym

Khu coffee

Sảnh lounge

Phòng sauna

Khu vườn thư giãn tầng mái

Thông tin chi tiết

Dự án The Tresor Residence là tổ hợp văn phòng, trung tâm thương mại, chung cư căn hộ cao cấp. Chủ đầu tư Novaland đã thực sự mang đến không gian sảng khoái, cân bằng, là tổ ấm đi về, là nơi an cư để lạc nghiệp.

Phối cảnh dự án The Tresor.

1. Tổng quan dự án

Tọa lạc tại khu đất vàng có diện tích 6201m2, mật độ xây dựng 44%, The Tresor Residence là tòa nhà theo loại hình Khu căn hộ - Thương mại văn phòng và Dịch vụ với 2 tòa nhà cao 33 tầng và 17 tầng với đầy đủ tiện ích được đánh giá là tinh hoa tại TPHCM. Cùng với vị trí đắc địa ngay cạnh "phố Wall" của Sài Gòn, dự án The Tresor Residence hứa hẹn thu hút khách hàng thuê, mua bán là đối tượng khách hàng phân khúc cao cấp, các chuyên gia nước ngoài, doanh nhân thành đạt.

Hình ảnh dự án The Tresor nhìn từ trên cao.

2. Vị trí

The Tresor Residence có địa chỉ tại 39 Bến Vân Đồn, Phường 12, Quận 4, TPHCM. Dự án nằm đối diện trụ sở Ngân hàng nhà nước và trung tâm tài chính Quận 1. Vị trí này khiến cho The Tresor Residence có view thành phố tuyệt đẹp, cảm nhận trọn vẹn sự sầm uất cùng các công trình kiến trúc đặc sắc mang tính biểu tượng của thành phố: Sở giao dịch Chứng khoán TPHCM, tòa nhà Bitexco,...

Có thể nói đây là vị trí huyết mạch của thành phố khi sở hữu mặt tiền đường Bến Vân Đồn cùng đại lộ Võ Văn Kiệt chạy dọc theo sông Sài Gòn. Nét đẹp hiện đại của khu đô thị đang phát triển đi cùng với sự thơ mộng đem đến không gian sống đẳng cấp.

Vị trí dự án The Tresor.

3. Thiết kế

Với sự đầu tư chỉn chu từ Novaland, căn hộ The Tresor Residence được thiết kế đẹp mắt, thông thoáng. Diện tích từ 58 - 115m2 tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên để mang đến tính ứng dụng cao, công nghệ hiện đại và an toàn cho người sử dụng.

Mật độ xây dựng 44% mang đến cảnh quan tuyệt đẹp. Không gian xanh được trang trí bởi những loài cây và hoa đẹp mắt nhằm mang đến cảm nhận yên tính, tươi mới, sảng khoáng ngay tại trung tâm thành phố hiện đại bậc nhất Việt Nam.

4. Tiện ích

Thừa hưởng cơ sở vật chất cũng như nguồn tài nguyên đến từ chủ đầu tư Novaland, The Tresor Residence được chú trọng phát triển những tiện ích nội khu mạnh mẽ để mang đến cuộc sống tiện nghi nhất.

Có thể kể đến khu hồ bơi, sân nướng BBQ, sân chơi trẻ em, khu tập luyện thể thao hiện đại hàng đầu nhằm nâng cao đời sống cư dân. Hướng đến đối tượng chính là khách hàng phân khúc cao cấp vì thế mà tiện ích nội khu đẳng cấp được đưa vào The Tresor Residence.

Ngoài ra The Tresor Residence còn có hệ thống an ninh cực tốt, bảo vệ 24/7 cùng hệ thống thang máy được bố trí hợp lý, mang lại trải nghiệm về nhà ở đáng mơ ước.

Với những ưu điểm vượt trội, The Tresor Residence không chỉ có khả năng sinh lời mà còn là "con gà đẻ trứng vàng" cho bất kỳ ai sở hữu chúng.

Sơ đồ mặt bằng

Dự án có thể bạn quan tâm