The Marq

Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Xem trên bản đồ

5 - 8 tỷ

Tập đoàn Hongkong Land

Hết hàng

2 năm trước

500 m²

Chung cư

Nhập thông tin
Kết quả
Cần trả trước:

Gốc cần trả:

Lãi cần trả:

Thanh toán tháng đầu

Tiện ích của The Marq

Hồ bơi 30 mét

Sky club

Thư viện

Vườn cảnh quan

Phòng chiêu đãi tiệc

Quầy bar ngoài trời

Khu tiệc nướng ngoài trời

Phòng tập thể thao

Thông tin chi tiết

Tiếp nối thành công của các dự án như: The Nassim Thảo Điền, Thủ Thêm River Park, mới đây Chủ đầu tư Hongkong Land tiếp tục cho ra mắt thị trường dự án The Marq ngay trung tâm Quận 1. Dự án The Marq được xây dựng trên khuôn viên đất có diện tích 0.5 ha với tổng 515 căn hộ hạng sang, quy mô dự án gồm 2 block căn hộ với 3 tầng hầm, 1 tầng hầm lửng và 26 tầng cao. Dự án The Marq tọa lại tại địa chỉ 29B đường Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Toàn cảnh dự án The Marq.

Sở hữu vị trí trung tâm Quận 1, The Marq được thừa hưởng cụm tiện ích bậc nhất của thành phố, từ văn phòng hạng sang, trường học, trung tâm thương mại, công viên, bệnh viện, khu mua sắm cao cấp, khu ẩm thực,… Dự án có vị trí đắc địa giữa Quận 1, cách các công trình kiến trúc mang tính biểu tượng và tiện ích đô thị hiện đại không xa, The Marq là chốn trở về bình yên giữa trung tâm của một trong những thành phố náo nhiệt nhất Đông Nam Á.

Từ dự án, cư dân sẽ nhanh chóng kết nối với các tiện ích xung quanh chưa đầy 5 phút.

Cư dân sẽ được trải nghiệm không gian sống tráng lệ giữa những hàng cây nhiệt đới xanh tươi, thác nước chảy bình yên, ánh sáng ấm áp và mái đón bằng kính tấm lớn là những điểm nhấn độc đáo trong thiết kế cảnh quan và kiến trúc của khu sảnh đón sang trọng. Tất cả tạo nên vẻ đẹp tráng lệ nhưng vẫn rất thanh bình chào đón các vị gia chủ mỗi khi trở về nhà. Khi bước vào tòa nhà, quý khách sẽ giữ mãi ấn tượng khó quên khi theo lối đi giữa hàng cột đá cẩm thạch lớn và thác nước trang trí để đến khu sảnh chính căn hộ được thiết kế thông tầng theo phong cách khách sạn.

Tọa lạc như một ốc đảo thanh bình trên tầng thượng của tòa nhà là khu tiện ích mang phong cách nghỉ dưỡng có tầm nhìn trải dài về trung tâm thành phố. Với hồ bơi ở trung tâm, cùng các tiện ích như khu tiệc nướng và quầy bar ngoài trời, thư viện, phòng chiêu đãi tiệc, phòng tập thể thao, hồ bơi trẻ em và hồ jacuzzi thư giãn, khu tiện ích trên tầng thượng là nơi lý tưởng để cư dân nghỉ ngơi, tập thể thao hoặc vui chơi ngoài trời giữa trung tâm một thành phố mùa hè quanh năm.

Với sự sang trọng, tinh tế trong từng chi tiết nội thất, The Marq là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách thiết kế đương đại và những mảng màu nhẹ nhàng, thanh lịch trong một không gian sống tràn đầy cảm hứng.

Sự sang trọng trong thiết kế nội thất được thể hiện ở các chi tiết đắt giá như trần nhà cao, khung cửa sổ lớn, những tấm đá cẩm thạch lắp đặt tỉ mỉ trên mặt quầy bếp, sàn nhà, sàn và tường phòng tắm. Điểm nhấn độc đáo của mỗi căn hộ là màn hình gương thông minh sử dụng công nghệ “nhà thông minh” tiên tiến. Đặc biệt, một số căn hộ lớn có phòng khách được thiết kế thông tầng, sảnh thang máy riêng, tủ bếp nhập khẩu và lối vào tách biệt cho nhân viên phục vụ - những chi tiết cuối cùng hoàn thiện trải nghiệm phong cách sống sang trọng và tinh tế.

Sơ đồ mặt bằng

Dự án có thể bạn quan tâm