The Grand Hà Nội

Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội

Xem trên bản đồ

54.63 - 151.8 tỷ

Công ty TNHH Bất Động Sản Phương Đông Hà Nội

Hết hàng

2 năm trước

4,071 m²

1 tòa, 104 căn

Chung cư

95 m2 - 220 m2

Nhập thông tin
Kết quả
Cần trả trước:

Gốc cần trả:

Lãi cần trả:

Thanh toán tháng đầu

Tiện ích của The Grand Hà Nội

Khu tổ chức sự kiện tiệc cưới,…

Khu tập Yoga

Khu vui chơi trẻ em với nhà trên cây

Khu vực đài phun nước

Phòng tập GYM

Khu vực đọc sách

Khu thác nước

Đường tản bộ

Khu vực tắm nắng

Hồ bơi tràn rộng nhất khu vực

Hồ bơi trẻ em

Quảng trường nhạc nước

Quảng trường tổ chức sự kiện ngoài trời

Thông tin chi tiết

The Grand Hanoilà dự án trung tâm thương mại và căn hộ đẳng cấp thượng lưu được thiết kế theo phong cách kiến trúc Tân Cổ Điển vượt thời gian, lấy cảm hứng theo thiết kế của các toà lâu đài ở Quảng trường các nước châu Âu, sử dụng các chi tiết chạm trổ điêu khắc bằng đá tinh xảo, tượng trang trí phù điêu hình nổi mạ vàng ròng.Nằm trên “khu đất kim cương” tại góc ngã tư Hàng Bài – Hai Bà Trưng, cách khu vực Hồ Gươm “trái tim của thủ đô” chỉ 2 phút duy chuyển, dự ánsở hữu vị thế đáng mơ ước đối với bất kỳ chủ nhân nào cũng muốn được sở hữu. Là nơi đặt trụ sở của các tập đoàn hàng đầu thế giới và các thương hiệu xa xỉ trên toàn cầu.

I. VỊ TRÍ DỰ ÁN

The Grand Hanoithỏa mãn mọi tiêu chuẩn về “vị trí” của một trung tâm thương mại và căn hộ hạng siêu sang. Dự án nằm trên “khu đất vàng” tại góc ngã tư Hàng Bài – Hai Bà Trưng cách khu vực Hồ Gươm “trái tim” của thủ đô chỉ 2 phút đi bộ, dự án sở hữu vị thế đáng mơ ước đối với bất kỳ chủ nhân nào cũng muốn được sở hữu. Ngoài ra, dự án The Grand Hà Nội được phát triển bởi Masterise Homes và vận hành quản lý bởi The Ritz Carlton – thương hiệu cao cấp nhất thuộc tập đoàn danh tiếng bật nhất thế giới Marriott International.

II. TIỆN ÍCH DỰ ÁN

The Grand Hàng Bài, Hà Nội nằm tại trung tâm phố cổ sầm uất bậc nhất Thủ đô, nơi được coi như trái tim của Hà Nội. Cư dân The Grand Hàng Bài sẽ thừa hưởng hệ sinh thái tiện ích ngoại khu đáng mơ ước mà bất kỳ người dân Thủ đô nào cũng mong muốn có được.

Phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm

Con phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm từ lâu đã trở thành điểm đến yêu thích của hầu hết cư dân Hà Nội. Đây là nơi diễn ra các hoạt động văn hòa, vui chơi giải trí quen thuộc của người dân mỗi dịp cuối tuần. Điều thú vị ở phố đi bộ Hà Nội đó là tuy không có những trò chơi hay dịch vụ công nghệ hiện đại, nhưng nó lại hấp dẫn và thu hút bởi những trò chơi mang đậm nét đẹp truyền thống, những trò chơi đậm đà bản sắc dân tộc và tinh thần văn hoá Việt Nam.

Khu vực tiện ích 6*

· Nhà hàng

· Coffee

· Spa

· Hồ nước mặn

· Khu vực thưởng trà

Sơ đồ mặt bằng

Dự án có thể bạn quan tâm