The Garden Hills

Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội

Xem trên bản đồ

1 - 3 tỷ

BID GROUP

Hết hàng

2 năm trước

5,568 m²

Tháp A cao 25 tầng, Tháp B cao 29 tầng

Chung cư

Nhập thông tin
Kết quả
Cần trả trước:

Gốc cần trả:

Lãi cần trả:

Thanh toán tháng đầu

Tiện ích của The Garden Hills

Siêu thị

Gần bến xe

Hệ thống thang máy

Thông tin chi tiết

The Green Daisy tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trên mặt đường Lê Trọng Tấn nối liềnĐại lộ Thăng Long với Lê Văn Lương, từ đây cư dân dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố và các khu vực lân cận bằng nhiều tuyến đường lớn hiện đại.

I. Vị trí

The Garden Hill sở hữu vị trí rất đẹp khi nằm ngay tại tâm điểm phía Tây Hà Nội – khu vực có tốc độ phát triển mạnh nhất Thủ đô trong nhiều năm qua, kết nối với 2 tuyến đường huyết mạch của thủ đô là Phạm Hùng (Mỹ Đình) và Tôn Thất Thuyết (Cầu Giấy) với tầm nhìn rộng thoáng.

Nhờ vị trí vàng tại khu Mỹ Đình II này mà cư dân sinh sống tại The Garden Hill vô cùng thuận lợi khi tham gia giao thông cũng như tiếp cận với các tiện ích trong khu vực như bệnh viện, trường học, khu trung tâm thương mại.. Cư dân chỉ mất 5-10 phút lái xe tới Trung tâm hội nghị Quốc gia, Đại học Quốc gia, Bệnh viện 19/8, Công viên hồ điều hòa CV1 42,9ha, Đại học Thương Mại, Siêu thị Big C, Siêu thị Metro; Hệ thống trường học chất lượng cao: Lê Quý Đôn, Lomonoxop, Đoàn Thị Điểm…Chính vị trí đắc địa này đã mang lại giá trị cao cho các căn hộ chung cư của The Garden Hill tại thời điểm hiện tại.

II. Thiết kế

Không chỉ thừa hưởng toàn bộ cơ sở hạ tầng đã được quy hoạch hoàn thiện của Khu đô thị mới Mỹ Đình 2, Cư dân The Garden Hill được hưởng đầy đủ các dịch vụ tiện ích như khu trung tâm thương mại, 12 thang máy tốc độ cao, khu văn phòng hạng A, khu để xe gồm 2 tầng hầm có tổng diện tích 7.710 m2 với hệ thống quản lý phân luồng thông minh. Kèm theo là phòng tập gym, vườn dạo, quán cà phê trên tầng 6, khu vui chơi giải trí trẻ em…

Bên cạnh đó, 375 căn hộ với diện tích từ 57,8 m2 đến 110 m2 tại The Garden Hill là sự kết hợp giữa kiến trúc tinh tế hiện đại cùng các thiết bị sang trọng tạo ra một môi trường sống cao cấp, nhưng vẫn đảm bảo không gian ấm áp, trong lành và hài hòa với thiên nhiên. Xung quanh căn hộ được bố trí cây xanh hợp lý mang đến một bầu không khí trong lành hiếm có giữa lòng đô thị, chắc chắn sẽ là môi trường lý tưởng để phát triển cả thể chất lẫn tinh thần cho các thế hệ sinh sống tại đây.

Sơ đồ mặt bằng

Dự án có thể bạn quan tâm