The Eden Rose

Xã Thanh Liệt, Huyện Thanh Trì, Thành phố Hà Nội

Xem trên bản đồ

8 - 10 tỷ

Công ty Cổ phần Xây dựng - Giao thông - Thương mại Bảo Sơn

Hết hàng

2 năm trước

80,000 m²

181 căn nhà liền kề

Liền kề & Biệt thự

Nhập thông tin
Kết quả
Cần trả trước:

Gốc cần trả:

Lãi cần trả:

Thanh toán tháng đầu

Tiện ích của The Eden Rose

Hệ thống an ninh 24/7

Bể bơi

Trường học

Sân tennis

Nhà hàng sang trọng

Công viên hoa hồng

Thông tin chi tiết

The Eden Rose là dự án biệt thự và nhà liền kề được phát triển bởi chủ đầu tư Vimefulland mang đến chất lượng căn hộ cao cấp với mức giá tốt trong lòng thủ đô. Dự án The Eden Rose được lấy ý tưởng từ những bông hoa hồng đỏ sẫm tựa như hình ảnh của một cô gái có nết đẹp quyến rũ, say ngất lòng người.

Vị trí

Dự án The Eden Rose tọa lạc tại xã Thanh Liệt, huyện Thanh Trì, Hà Nội với quy mô khu đất rộng khoảng 8 ha. Tại vị trí này. khu vực huyện Thanh Trì sẽ trở thành một quận của thủ đô cho nên hạ tầng vô cùng phát triển. Cư dân dự án dễ dàng di chuyển trên các tuyến đường huyết mạnh như: Đường Vành đại 3, đường 70A, đường nội đô Kim Giang, đường Bằng Liệt.

Bên cạnh đó, từ vị trí dự án cũng có thể di chuyển đến các khu vực tiện ích trong khu vực như: Bệnh viện K, bệnh viên Quân Y, ga Hà Đông, The Manor Central Park, Khu đô thị Xa La, Khu đô thị Dương Nội, Park City, Khu đô thị Văn Phú... Hứa hẹn một cuột sống đầy đủ và tiện nghi cho cư dân.

Mặt bằng

The Eden Rose có tổng diện tích quy hoạch khoảng 8 ha với 181 căn nhà liền kề từ 2 - 3 mặt thoáng, trong đó 143 căn kích cỡ trung bình diện tích 82,5 m²- 99 m². 38 căn hộ lớn có diện tích từ 108 m²- 215 m². Đối biệt thự thì The Eden Rose có tổng cộng 52 căn trong đó 35 căn kích thước trung bình từ 130 m²- 150 m², 17 căn lớn hơn có diện tích từ 150 m²- 300 m²đáp ứng cho nhiều đối tượng khách hàng với mức tài chính đa dạng.

Tiện ích

Với mục tiếu kiến thiết những căn nhà với chất lượng sống cao cấp, chủ đầu tư Vimefulland mang đến cho cư dân dự án mật độ đất xây dựng tiện ích lên tới 65% bao gồm:

  • Công viên trung tâm
  • Hồ điều hòa
  • Vườn dạo bộ
  • Tiểu cảnh
  • Bể bơi
  • Trường mẫu giáo
  • Nhà trẻ
  • Khu thương mại
  • Vườn BBQ
  • Thư viện cộng đồng
  • Club house

Hơn nữa, điểm nhấn của dự án là chủ đầu tư chú trọng vào việc chăm sóc sức khỏe cư với 4 tiêu chuẩn:

  1. Nguồn nước sạch
  2. Kiểm soát ô nhiêm
  3. Phát triển sức khỏe thể chất
  4. Phát triển sức khỏe tinh thần

Bên cạnh đó, khuôn viên cảnh quan với vườn hồng lãng mạn của chủ đầu tư thiết kế rộng lên tới 5,2 ha dành cho cư dân dự án là một món quà vô cùng quý giá mang đến chất lượng sống cao cấp nhất.

Thiết kế

181 căn nhà liền kề có từ 2 - 3 mặt thoáng với 2 vườn trước và sau đem đến không gian thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi. 52 căn biệt thự tách biệt có diện tích rộng lớn bao gồm cả vườn và gara ô tô riêng. Các căn hộ được thiết kế theo phong cách phương Tây tân cổ điển với các tông màu sáng, sang trọng và ấm cúng phù hợp cho những đối tượng có chất lượng sống cao cấp.

Dự án có thể bạn quan tâm