The Arena

Phường Cam Nghĩa, Thành phố Cam Ranh, Tỉnh Khánh Hòa

Xem trên bản đồ

1.8 - 4.7 tỷ

56.25 - 67.14 triệu/m²

Công ty cổ phần Trần Thái Cam Ranh

Tạm dừng bán

7 tháng trước

293,000 m²

126 lô shopvilla, 2550 căn hộ homeliday

Condotel

Nhập thông tin
Kết quả
Cần trả trước:

Gốc cần trả:

Lãi cần trả:

Thanh toán tháng đầu

Thông tin chi tiết

I. VỊ TRÍ DỰ ÁN

Dự án The Arena Cam Ranh tọa lạc tại vị trí Lô D14, Bãi Dài, TP Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa. Dự án The Arena Cam Ranh có vị trí đắc địa mặt giáp đại lộ Nguyễn Tất Thành và 1 mặt giáp biển Bãi Dài Cam Ranh và nằm cách sân bay quốc tế Cam Ranh chỉ 5 phút di chuyển.

Dự án The Arena Cam Ranh có vị trí hướng ra biển, giúp khách nghỉ dưỡng tận hưởng được cảnh đẹp trời phú ban tặng cũng như đón những làn gió biển mát lạnh giúp đem lại sinh khí cho dự án. Dự án The Arena Cam Ranh nằm gần thành phố Nha Trang và sân bay Cam Ranh, thuận lợi cho việc di chuyển du lịch của du khách có thể dễ dàng tham quan thêm các địa điểm du lịch tại TP Nha Trang.

Liên kết vùng dự án The Arena Cam Ranh

  • 2 phút để di chuyển đến sân bay Cam Ranh.
  • Di chuyển đến thành phố Nha Trang trong 30 phút.
  • Du khách mất 20 phút di chuyển đến thành phố Cam Ranh.
  • Bên cạnh đó, mất từ 10 phút đến 30 phút di chuyển đến các địa điểm du lịch ở Cam Ranh: Bãi Dài, Bình Ba, Bình Hưng, núi Cù Hin, Đầm Thủy Triều,….
  • Chỉ vài bước chân là đến các khu resort lân cận hay bãi biển kề bên như: Movenpick Cam Ranh Resort, Fusion Resort, The Anam, Cam Ranh Mystery Villasa

II. TIỆN ÍCH DỰ ÁN

The Arena Cam Ranh là dự án kết hợp giữa mô hình giải trí và nghỉ dưỡng “All in one” để trở thành một điểm đến đầu tư hiệu quả với lợi nhuận gia tăng bền vững từ nguồn khách hàng dồi dào và đa dạng quanh năm mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng xứng tầm bậc nhất.

Đến với The Arena Cam Ranh du khách được đắm mình trong hàng loạt các tiện ích hiện đại và đẳng cấp bao gồm các lựa chọn ăn uống đa văn hóa như Nhật Bản, Ý, Hàn Quốc, cũng như Café, Khu thư giãn ngoài trời, Khu vui chơi dành cho trẻ em, Công viên chủ đề, Hồ bơi trung tâm, Rạp chiếu phim ngoài trời, Hồ bơi vô cực… Với nhiều sự lựa chọn vô tận để thưởng thức, người ta chắc chắn sẽ dành hàng ngày để đánh thức các giác quan của họ mỗi ngày.

Tiện ích dự án The Arena Cam Ranh

- Quảng trường trung tâm sức chứa 15000 người

- Quảng trường biển với bãi biển dài 500m

- Tượng tình nhân biết đi nổi tiếng thế giới Ali&Nino

- Đài phun nước trung tâm

- Phố đi bộ

- Khu vui chơi trẻ em

- Seafood market, Kitchen lougne

- Bể bơi Olypic dài 500m dọc bãi biển được thiết kế giật cấp 3 tầng độc đáo để phân khu: bể bơi khoáng nóng, bể bơi nước mặn và bể bơi nước ngọt, nơi tổ chức các hoạt động thể thao dưới nước hiện đại bậc nhất Việt Nam…

- Tổ hợp các nhà hàng, quầy bar, lounge trong nhà và ngoài trời, spa, phòng tập gym

- Khu thể thao giải trí đa đạng địa hình thu hút giới trẻ: bãi biển – rừng nhiệt đới – vách leo núi – đồi cát sắc màu với những trò chơi thể thao thư giãn vui nhộn

Sơ đồ mặt bằng

Dự án có thể bạn quan tâm