Thanh Sơn Riverside Garden

Xã Sơn Hùng, Huyện Thanh Sơn, Tỉnh Phú Thọ

Xem trên bản đồ

2.2 - 8 tỷ

Công Ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Lân Huế

Tạm dừng bán

7 tháng trước

280,000 m²

407 căn biệt thự

Đất nền dự án

Nhập thông tin
Kết quả
Cần trả trước:

Gốc cần trả:

Lãi cần trả:

Thanh toán tháng đầu

Tiện ích của Thanh Sơn Riverside Garden

Hồ điều hòa

Bể bơi 4 mùa

Trung tâm thương mại

Rạp chiếu phim

Cafe quảng trường

Sân tennis

Trường liên cấp

Nhà hàng

Biểu tưởng cọc vàng

Vườn nướng BBQ ngoài trời

Thông tin chi tiết

TỔNG QUAN THANH SƠN RIVERSIDE

- Dự án: Khu dân cư mới Soi Cả, xã Sơn Hùng, huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ

- Tên thương mại: Thanh Sơn Riverside Garden

- Chủ đầu tư & xây dựng: Công Ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Lân Huế

- Diện tích: 28ha

- Loại hình sản phẩm: Biệt thự, liền kề, kiot, khu TMDV…

- Tổng số lô: 407 lô

- Biệt thự: 156 lô

- Liền kề: 251 lô

- Pháp lý: Sổ đỏ từng lô/sở hữu lâu dài

Thanh Sơn Riverside Garden – viên ngọc xanh tươi mát nằm tọa lạc tại Thanh Sơn, phía Nam tỉnh Phú Thọ. Với thế “TỌA SƠN NGHINH THỦY” độc đáo không một dự án trong vùng nào có được.

I. VỊ TRÍ DỰ ÁN

Nằm bên cạnh dòng sông Vàng (sông Bứa) mát lành, trong trẻo mang đến một sức sống dồi dào, mãnh liệt. Với núi Vân trùng điệp, xanh ngát án ngữ phía sau cùng phong cảnh thiên nhiên hữu tình, những áng mây lưng chừng vào sáng sớm tạo nên một bức tranh tuyệt tác của thiên nhiên ban tặng.

Thanh Sơn là mảnh đất “sơn thủy hữu tình” với ý nghĩa nói về vùng đất “sắc xanh” mang đến sự trong lành, tươi mát, là nơi giao hòa giữa thiên nhiên, trời đất, núi sông và con người.

Tọa lạc tại mảnh đất “địa linh nhân kiệt” gắn với hàng nghìn năm lịch sử, văn hóa người Việt. Đây là vùng đất trù phú, môi trường sống an lành, sản vật phong phú, là nơi khởinguồn đất tổ.

II. MẶT BẰNG DỰ ÁN

Thanh Sơn Riverside Garden– Một khu đô thị hiện đại, sang trọng với 55 tiện ích, dịch vụ được cung ứng, phân bổ hợp lý trong các phân khu mang đến làn gió mới, hơi thở mới góp phần thay đổi diện mạo của địa phương cũng như tạo không gian, địa điểm vui chơi giải trí, thương mại dịch vụ không chỉ cộng đồng cư dân và người dân địa phương.

Nơi đây không chỉ có trung tâm thương mại, siêu thị mà còn có nhiều nhà hàng Á – Âu, điểm vui chơi giải trí, thưởng lãm dòng sông trên thuyền kayak, dịch vụ spa, bể bơi bốn mùa, đường dạo bộ ven sông, khu tập yoga hướng sông, trường học, sân vận động, trung tâm hội nghị đa chức năng, khu liên hợp thể thao, trung tâm sự kiện…

Sự trong trẻo, mát lành của dòng sông Bứa, sắc xanh tươi bạt ngàn của núi Vân là yếu tố nổi bật, là điểm nhấn làm tăng giá trị sống cho cư dân Thanh Sơn Riverside Lân Huế và cơ hội sinh lời cho mỗi sản phẩm nhà ở.

Bắt kịp xu hướng “Sống xanh – sống sạch” chủ đầu tư dự án đến 72% diện tích cho cảnh quan xanh giúp cư dân tránh xa ồn ào khói bụi và được tận hưởng trải nghiệm sống như nghỉ dưỡng ngay trong chính căn nhà của mình.

III. TIỆN ÍCH DỰ ÁN

  • Sân bóng
  • Sân tennis
  • Trung tâm mua sắm
  • Hồ điều hòa
  • Công viên cây xanh
  • Cafe, Spa
  • Đường dạo bộ ven sông
  • Trường học

Dự án có thể bạn quan tâm