Sunshine Crystal River (thấp tầng)

Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội

Xem trên bản đồ

8 - 10 tỷ

SunShine Group

Hết hàng

2 năm trước

Chung cư

Nhập thông tin
Kết quả
Cần trả trước:

Gốc cần trả:

Lãi cần trả:

Thanh toán tháng đầu

Tiện ích của Sunshine Crystal River (thấp tầng)

Khu trải nghiệm giải trí số

Phòng y tế

Sân tennis

Lớp học năng khiếu

Fitness centre & Yoga Studio

Thông tin chi tiết

Tọa lạc tại vị trí đắc địa trong khu đô thị Ciputra, Hà Nội, Sunshine Crystal River - tác phẩm nghệ thuật bên bờ sông Hồng sở hữu tầm nhìn phong thủy và thiết kế lấy cảm hứng từ những thành phố hiện đại như Singapore, Thượng Hải,... Với hệ thống 60 căn biệt thự bên bờ sông Hồng tạo nên vẻ đẹp đẳng cấp và thời thương cho chủ sở hữu.

Vị trí

Với vị trí đắc địa kề sông cận thủy, dự án Sunshine Crystal River (thấp tầng) mở ra không gian sống lý tưởng ven bờ sông Hồng, đồng thời cũng đem lại tài lộc, vượng khí cho chủ sở hữu.Sunshine Crystal River nằm ở nơi giao thoa của nhiều tuyến đường lớn, vị trí giao thông vô cùng thuận lợi để di chuyển đến những khu vực trung tâm thành phố như Hoàn Kiếm, Ba Đình, tuyến đường sắt metro số 2 Nam Thăng Long - Trần Hưng Đạo, đường Phạm Văn Đồng kết nối dọc thành phố, đồng thời dễ dàng di chuyển đến cửa ngõ thành phố như cầu Nhật Tân, sân bay Nội Bài,...

Mặt bằng

Dự án nằm trong khu đô thị Nam Thăng Long và khu đô thị Ciputra bên bờ sông Hồng với tổng diện tích 5 ha (mật độ xây dựng 30%) và số vốn đầu tư lên đến 3.500 tỷ. Sunshine Crystal River hứa hẹn sẽ là điểm đến xa hoa dành cho giới thượng lưu với những trải nghiệm đẳng cấp, thiết kế thời thượng mang giá trị lâu dài, không gian nghỉ dưỡng xanh lý tưởng giữa lòng thành phố.

Với mật độ xây dựng khoảng thấp khoảng 30% trong đó có 954 căn hộ, 495 căn Duplex và 456 căn Sky Villa thì đây là dự án có vị trí tập trung nhiều sản phẩm đỉnh cao của giới bất động sản Hà Nội, tạo nên một quần thể sống được mệnh danh là "thành phố thu nhỏ" với những tiện ích nội khu và ngoại khu vô cùng đa dạng, sang trọng. Điều này không chỉ mang tới cho cư dân một không gian sống lý tưởng mà còn khẳng định đẳng cấp của chủ sở hữu.

Tiện ích

Được chú trọng đầu tư xây dựng và hứa hẹn sẽ làm xiêu lòng những vị khách hàng khó tính nhất, Sunshine Crystal River được xây dựng tỉ mỉ và hoàn hảo, đem đến cho cư dân những tiện ích hàng đầu.

Hệ thống giao thông ngầm dưới lòng đất nối thẳng ra những tuyến đường chính và tầng hầm để xe riêng biệt làm giảm thiểu hoàn toàn tiếng ồn xe cộ và khói bụi đô thị, đảm bảo chất lượng sống xanh trong khu dân cư.

Bể bơi, phòng gym, nhà hàng sang trọng, công viên và khu vui chơi trẻ em,... được xây dựng hiện đại và an toàn trong khuôn viên dự án.

Thiết kế

Thiết kế theo phong cách đương đại lấy cảm hứng từ châu Âu, biệt thự trắng kết hợp với những chi tiết dát vàng mang âm hưởng hoàng gia như những cung điện bên bờ Địa Trung Hải toát lên sự sang trọng và đẳng cấp. Toàn bộ nội thất cao cấp thượng hạng bên trong biệt thự được lựa chọn từ những thương hiệu hàng đầu thế giới, nhập khẩu trực tiếp từ Ý, Tây Ban Nha,... Tất cả từng chi tiết được thiết kế và sắp xếp tỉ mỉ như tác phẩm nghệ thuật đắt giá.Bên cạnh đấy, biệt thự được thiết kế với không gian mở đón ánh nắng và hướng gió, đảm bảo sự giao hòa với thiên nhiên, cân bằng giữa không gian sống hiện đại và nghỉ dưỡng lý tưởng nhất.

Xem thêm:

Sơ đồ mặt bằng

Dự án có thể bạn quan tâm