Sunshine Boulevard

Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội

Xem trên bản đồ

3 - 5 tỷ

SunShine Group

Hết hàng

2 năm trước

Chung cư

Nhập thông tin
Kết quả
Cần trả trước:

Gốc cần trả:

Lãi cần trả:

Thanh toán tháng đầu

Thông tin chi tiết

Tọa lạc tại khu đất vàng đắc địa bậc nhất trên trục đường Trần Duy Tiến, Sunshines Boulevard xứng danh là một trong những dự án sang trọng nhất Thủ đô. Tổ hợp dự án được thiết kế theo phong cách châu Âu thanh lịch kết hợp cùng loạt tiện ích đẳng cấp tạo nên cuộc sống hạnh phúc cho giới thượng lưu.

Vị trí

Chung cư Sunshines Boulevard là dự án cao cấp tiếp theo được Sunshines Group triển khai tại hà Nội. Giữa khu vực trung tâm quận Thanh Xuân, dự án hiện lên kiêu hãnh tại vị trí số 2 Khuất Duy Tiến, ngay ngã tư Khuất Duy Tiến - Nguyễn Trãi đắt giá bậc nhất Thủ đô khi dẫn đến hàng loạt công trình giao thông huyết mạch và hạ tầng quan trọng khác.

Lựa chọn an cư tại đây, cư dân sẽ di chuyển dễ dàng với hàng loạt trục đường lớn vây quanh: Vành đai 3, Phạm Hùng, Lê Văn Lương, Nguyễn Chí Thanh - Trần Duy Hưng, Đường Láng, Nguyễn Khang, Trần Phú, Vũ Trọng Phụng, Tây Sơn,...Chưa kể, vị trí dự án chỉ cách Ga Thanh Xuân của đường sắt đô thị trên cao Cát Linh – Hà Đông chưa đầy 2 phút đi bộ, tạo thành lợi thế đặc biệt cho sự tăng giá trong tương lai cho tòa chung cư. Các trục đường Vành đai cũng giúp cư dân đi lại nhanh chóng ra sân bay Nội Bài và các tỉnh lân cận khi có nhu cầu đi công tác, đi du lịch nước ngoài.

Sunshines Boulevard cũng thừa hưởng nhiều công trình hạ tầng chất lượng của quận Thanh Xuân cũng như tiện ích của các khu đô thị lân cận. 5 phút đi đến khu Học viện Chính trị I, Đảng ủy và UBND quận Thanh Xuân, các công trình hành chính công khác,... Lân cận 5 - 10 phút là các khu đô thị Imperia Garden, Time Tower, The Legend, Royal City,..các khu trường đại học Xây dựng, Đại học KHXH&NV, ĐH Tự nhiên, ĐH Hà Nội, THPT Lý Thái Tổ, THPT Hà Nội – Amsterdam,... các khu siêu thị lớn như Big C, Vincom Royal City, Pico,...

Mặt bằng

Chung cư Sunshines Boulevard được quy hoạch trên mảnh đất rộng 5.431,9 m². Tổng diện tích xây dựng tính theo mặt sàn là 64.710 m². Tòa nhà sẽ có chiều cao 45 tầng với 3 tầng hầm gửi xe và siêu thị, 5 tầng đế là trung tâm thương mại và văn phòng cho thuê cao cấp.

Dự án có mật độ xây dựng toàn khu là 35%, đảm bảo không gian xanh cho cư dân yên tâm thư giãn, tận hưởng. Toàn dự án cung cấp 3.395 căn hộ chung cư ra thị trường. Mật độ căn hộ là 12 căn/sàn với 6 cụm thang máy tốc độ cao.

Tiện ích

Chủ đầu tư Sunshines đã mang đến cho dự án loạt tiện ích nội khu sang trọng, đẳng cấp 5 sao sẵn sàng mang đến cho cư dân nơi an cư thượng lưu cùng những trải nghiệm tiện ích đáng giá nhất.

  • Bể bơi vô cực
  • Nhà hàng Á - Âu
  • Siêu thị
  • Spa cao cấp
  • Khu tập gym - yoga
  • Skybar sang trọng
  • Cửa hàng mua sắm dạng shophouse
  • Quảng trường
  • Cây ánh sáng
  • Không gian cảnh quan xanh của hàng trăm loài cây: xoài, lộc vừng, trúc vàng, thông
  • Công nghệ quản lý tòa nhà 4.0 hiện đại
Thiết kế

Căn hộ Sunshines Boulevard có diện tích từ 76,02 – 114,41 m²(2- 3PN). Thiết kế căn hộ đi theo phong cách Tân cổ điển trang nhã, kết hợp với nội thất căn hộ mang nét sang trọng, quý phái của đồ nội thất nhập khẩu giúp không gian sống trong căn hộ đúng chuẩn thượng lưu. Lối thiết kế tỉ mỉ theo kiểu châu Âu giảm tối đa góc chết trong căn hộ cũng là niềm tự hào của chủ đầu tư Sunshines bên cạnh thiết kế ấn tượng trong từng không gian của căn hộ.

Dự án có thể bạn quan tâm