Sun Riverside Village

Phường Quảng Tiến, Thành phố Sầm Sơn, Tỉnh Thanh Hóa

Xem trên bản đồ

10 - 20 tỷ

Tập đoàn Sun Group

Tạm dừng bán

2 năm trước

290,000 m²

3 phân khu: Phân khu The River, Phân khu Festival Avenue, Phân khu The Habor

Liền kề & Biệt thự

Nhập thông tin
Kết quả
Cần trả trước:

Gốc cần trả:

Lãi cần trả:

Thanh toán tháng đầu

Thông tin chi tiết

Dự án nghỉ dưỡng Sun Riverside VIllage Sầm Sơn tọa lạc tại toạ độ 3 dòng chảy giao hoà là sông Đơ – sông Mã và biển Sầm Sơn, tạo nên vị thế riêng tư tựa như một “ốc đảo” thượng lưu nép mình giữa thiên nhiên trong lành.Sun Riverside Village sở hữu một phần Trục đại lộ trung tâm Sun Grand Boulevard dài 2.6km – tuyến đường huyết mạch liên kết dự án Sun Riverside Village với hệ sinh thái Sun Group tại Sầm Sơn: Sun Grand Boulevard và Công viên giải trí Sun World Sầm Sơn.

I. VỊ TRÍ DỰÁN

Giữa vùng đất Thanh Hóa trù phú, Sun Group khéo léo chọn nơi hội tụ giao thoa 3 dòng chảy: sông Mã, sông Đơ và biển Sầm Sơn để phát triển Thành phố sinh thái với tầm nhìn hướng thủy.

Phân khu thuộc Phường Quảng Tiến, TP Sầm Sơn, tiếp giáp trực tiếp với Đại lộ Nam Sông Mã – con đường huyết mạch nối liền các tuyến đường quan trọng các tỉnh miền Bắc đến với Sầm Sơn.

Không chỉ sở hữu thủy khí thịnh vượng, Sun Riverside Village sở hữu vị trí trung tâm, là điểm đầu tiếp giáp và kết nối các phân khu còn lại, đối diện Trục đại lộ trung tâm dài 2.6km, kết nối đến Sun Grand Boulevard và công viên giải trí Sun World – hai “mảnh ghép” quy mô thuộc quần thể tỷ đô Sun Group.

Vị trí tâm điểm này giúp gia chủ có thể dễ dàng tận hưởng trải nghiệm kép “nghỉ dưỡng – giải trí” ngay trong cùng một thời điểm.

II. TIỆNÍCH DỰÁN

Dự án đa dạng tiện ích chuẩn Resort nghỉ dưỡng

  • Khu vui chơi giải trí Sun World Complex Sầm Sơn, bãi tắm cát trắng trải dài.
  • Các khu du lịch: bãi biển Sầm Sơn, hòn Trống Mái, đền Độc Cước, đền Cô Tiên.
  • Khu khách sạn cao cấp và căn hộ cao cấp 5 sao, phố đi bộ mua sắm.
  • Khu du thuyền Sụn Riverside Village sang trọng, phố ẩm thực biển Sun Grand Boulevard
  • Quảng trường Sun Group Sầm Sơn du lịch biển, khu thể thao biển.
  • Sảnh đón tiếp sang trọng, khu vui chơi trẻ em.
  • Câu lạc bộ Bãi Biển, Bãi tắm riêng, đường dạo ven biển, hồ cảnh quan,…
  • Khu khoáng nóng Sun Quảng Yên, Villa biệt thự quang khu nghỉ dưỡng khoáng nóng Sun Group Thanh Hóa

Hiện nay, khách du lịch đến với Sầm Sơn Thanh Hóa đa số là với khoảng thời gian lưu trú ngắn ngày do chưa có nhiều tiện ích vui chơi giải trí hấp dẫn.

Với sự có mặt của tập đoàn Sun Group là một chủ đầu tư hàng đầu trong lĩnh vực kiến tạo các điểm đến du lịch với thương hiệu Sun World Complex nổi tiếng đã được khẳng định tại Bà Nà Hill, Hạ Long, Phú Quốc, SaPa,… Chắc chắn trong thời gian tới, bãi biển Sầm Sơn sẽ mang một diện mạo hoàn toàn mới, để phát huy hết những thế mạnh mà thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho mảnh đất này.

cho mảnh đất này.

Dự án có thể bạn quan tâm