Shophouse Và Sàn Thương Mại The K - Park

Phường Phú La, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội

Xem trên bản đồ

5 - 8 tỷ

Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản Thế kỷ

Hết hàng

2 năm trước

5,646 m²

Sàn thương mại

Nhập thông tin
Kết quả
Cần trả trước:

Gốc cần trả:

Lãi cần trả:

Thanh toán tháng đầu

Thông tin chi tiết

Shophouuse và sàn thương mại The K-Park là khối đế chung cư The K-Park thuộc KĐT mới Văn Phú, Hà Đông. Sở hữu vị trí đắc địa giữa khu đô thị phát triển năng động và diện tích linh hoạt, dễ dàng khai thác kinh doanh giúp dự án nhận được sự quan tâm lớn từ khách hàng và nhà đầu tư.

Vị trí

Shophouuse và sàn thương mại The K-Park nằm ngay tại tầng 1 – 2 các tòa chung cư The K-Park, mặt đường Lê Trọng Tấn, phường Phú La, quận Hà Đông. Với lợi thế nằm gần mặt tiền đường lớn, xung quanh là các trục đường giao thông quan trọng như: Lê Văn Lương- Tố Hữu, Giải Phóng – Trường Chinh, Lê Trọng Tấn, Nguyễn Trãi, Xa La- Nguyễn Xiển,...các mặt bằng thương mại tại đây luôn được hưởng lợi từ nguồn khách vãng lai cực lớn là người đi đường.

Shophouse The K-Park có lợi thế là nằm gần mặt đường Lê Trọng Tấn, lại có lối đi riêng cho cư dân khu chung cư ở trên nên có thể khai thác tốt các 2 nguồn khách hàng tiềm năng. Đây sẽ là sản phẩm hấp dẫn cho những quý khách hàng đang có ý định vừa ở vừa tự kinh doanh.

Sàn thương mại The K-Park dù chỉ là một tầng và nằm ở tầng 1 các tòa chung cư nhưng lại có diện tích lớn hơn. Do vậy, đây sẽ là sản phẩm được các nhãn hàng yêu thích thuê lâu dài, phù hợp với các nhà đầu tư đang muốn tạo thêm thu nhập thụ động hằng tháng.

Chưa kể, với tốc độ đô thị hóa mạnh mẽ tại quận Hà Đông, hàng loạt KĐT mới đang được xây dựng như KĐT Văn Quán, KĐT An Hưng, KĐT Xa La,..hay các công trình tiện ích như Aeon Mall Hà Đông, Siêu thị Big C Hà Đông, BV Đa khóa Hà Đông, Viện Bỏng, BV 103,...tạo nên nguồn khách hàng đông đảo là cư dân sinh sống tại các tòa chung cư, biệt thự, liền kề và khu dân cư. Những công trình tiện ích hạ tầng tích hợp ngay trong The K-Park phục vụ tốt cho cư dân nên họ càng có nhiều lý do để mua hàng ngay trong quần thể KĐT.

Dự kiến, sau khi hooàn thiện và đi vào khai thác, shophouse và sàn thương mại The K-Park sẽ phục vụ cho hơn 10000 cư dân trong tòa nhà (3 tòa chung cư The K-Park), cộng thêm 2500 căn hộ và 500 căn liền kề, biệt thự của KĐT Văn Phú. Do đó, sản phẩm sẽ có nhiều tiềm năng tăng giá trong tương lai.

Mặt bằng

Dự kiến, sau khi hooàn thiện và đi vào khai thác, shophouse và sàn thương mại The K - Park sẽ phục vụ cho hơn 10.000 cư dân trong tòa nhà (3 tòa chung cư The K - Park), cộng thêm 2.500 căn hộ và 500 căn liền kề, biệt thự của KĐT Văn Phú. Do đó, sản phẩm sẽ có nhiều tiềm năng tăng giá trong tương lai.

Shophouse The K - Park có chiều cao 4,3 m, được thiết kế liên thông 2 tầng, nên dù diện tích nhỏ chỉ từ 56 - 64 m², song tổng diện tích sử dụng của căn shophouse lên tới 112 – 128 m². Do đó đảm bảo mục đích vừa ở vừa kinh doanh cho khách hàng và nhà đầu tư.

Tiện ích

Công trình shophouse và sàn thương mại The K - Park sẽ được thừa hưởng các tiện ích của khu đô thị bao gồm:

  • Khu mua sắm
  • Phòng khám y tế
  • Sân chơi trẻ em
  • Bể bơi
  • Sân vườn cảnh quan
  • Khu tập gym - spa cao cấp,...

Do đó, sản phẩm shophouse The K - Park rất phù hợp để khai thác vừa để ở vừa để kinh doanh hoặc cho thuê kinh doanh: ở thì thuận tiện đầy đủ tiện ích mà kinh doanh cũng đông khách thuận lợi.

Thiết kế

Tổng thể thì shophouse và sàn thương mại The K - Park được thiết kế mặt bằng vuông vức, bằng phẳng. Trong đó, các tòa shophouse nằm ở mặt ngoài nên sẽ được trang trí, thiết kế sang trọng hơn với màu sơn hiện đại, thanh lịch. Còn các sàn thương mại chỉ được sơn đồng bộ mặt ngoài tạo thành chỉnh thể trang trọng, hấp dẫn sự chú ý của khách hàng vào xem. Tất cả shophouse và sàn thương mại đều được bàn giao thô bên trong để chủ nhân thoải mái thiết kế và bố trí theo đúng mục tiêu sở hữu (cho thuê/ở/tự kinh doanh), đảm bảo lợi nhuận cho khách hàng và nhà đầu tư.

Xem thêm:

Sơ đồ mặt bằng

Dự án có thể bạn quan tâm