Shophouse Dolphin

Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội

Xem trên bản đồ

17 - 32 tỷ

CÔNG TY CỔ PHẦN DOLPHIN 2 VIỆT NAM

Hết hàng

2 năm trước

1251 m2 m²

9 căn Shophouse

Liền kề & Biệt thự

77-107 m2

Nhập thông tin
Kết quả
Cần trả trước:

Gốc cần trả:

Lãi cần trả:

Thanh toán tháng đầu

Thông tin chi tiết

Shophouse Dolphin Plaza Trần Bình với ưu thế mặt tiền đường lớn, thiết kế hiện đại sang trọng chỉ với 9 lô duy nhất là lựa chọn hấp dẫn cho nhiều nhà đầu tư và chủ đầu tư kinh doanh.

Vị trí

Shophouse Dolphin Plaza hay còn gọi là shophouse Proposal Dolphin thuộc khu thấp tầng quần thể Dolphin Plaza nằm tại số 28 Trần Bình, Phường Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Vị trí công trình cực kỳ thuận tiện để kinh doanh buôn bán hoặc cho thuê làm văn phòng khi được bao quanh bởi các trục đường Trần Bình, Nguyễn Hoàng, và xung quanh là nguồn khách hàng dồi dào đến từ chính khu chung cư và người dân khu vực lân cận.

Shophouse Dolphin nằm chính giữa phường Mỹ Đình – khu dân cư đang phát triển vô cùng sầm uất với các công trình hạ tầng thiết yếu như bến xe Mỹ Đình, Sân vận động quốc gia, Bệnh viện Thể thao. Lân cận công trình là 18 tòa chung cư của các chủ đầu tư lớn như FLC, Sunshines,... thu hút lượng dân cư lớn, tạo thành dãy phố nhộn nhịp. Vị trí đẹp, lại đi lại thuận tiện với hàng loạt tuyến đường huyết mạch như Phạm Hùng, Khuất Duy Tiến, Trần Bình, Nguyễn Hoàng,... các chủ nhân Shophouse Dolphin có thể dễ dàng tiếp cận nhiều điểm đến trong thành phố và ngoại thành trong thời gian ngắn, phục vụ công việc kinh doanh.

Quy hoạch

Shophouse Dolphin chỉ có 9 lô duy nhất, trong đó sẽ có 6 lô mặt tiền đường Trần Bình, nhìn thẳng ra phố đông người qua lại; 3 lô còn lại mặt trong giáp khu chung cư Dolphin Plaza và mặt tiền đường nội khu.

Mỗi lô shophouse có diện tích đất quy hoạch từ 77 – 107m2, thiết kế 6 tầng nổi, 1 tầng hầ và có thang máy phục vụ di chuyển. Mặt tiền tòa shophouse lên tới 5,5m, thoải mái để các nhà đầu tư/chủ kinh doanh bày trí theo mục đích kinh doanh. Thời hạn sở hữu vĩnh viễn cũng là điểm cộng để nhiều nhà đầu tư lựa chọn dự án.

Tiện ích

Nằm trong quần thể dự án Dolphin Plaza Trần Bình, cư dân sinh sống tại shophouse Dolphin có thể thoải mái sử dụng các dịch vụ tiện ích có trong khuôn viên như bể bơi, tầng hầm gửi xe, nhà trẻ, phòng sinh hoạt cộng đồng, khuôn viên cây xanh thư giãn,...

Ngoài ra, ngay gần dự án là tuyến phố Trần Bình và phường Mỹ Đình có khu dân cư sẵn có nên sẽ cư dân sẽ tiếp cận được các tiện ích ngoại khu như trường học, trường mầm non, chợ dân sinh, bến xe Mỹ Đình, cửa hàng kinh doanh ẩm thực, thời trang,....đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của cư dân.

Thiết kế

Thiết kế shophouse Dolphin Trần Bình hiện đại với phong cách sang trọng. Ban công công trình được chạm trổ tỉ mỉ, tầng một lát đá ốp cao cấp mặt vân đá tạo nên sự nổi bật thu hút người đi đường. Bên trong căn shophouse được bố trí rộng rãi, có thể phục vụ nhiều chức năng như để ở, cho thuê kinh doanh, làm văn phòng,....

Dự án có thể bạn quan tâm