SH Land

Phường Trà Bá, Thành phố Pleiku, Tỉnh Gia Lai

Xem trên bản đồ

1 - 3 tỷ

Công ty Cổ phần Sơn Hải

Hết hàng

2 năm trước

7,000 m²

Đất nền dự án

Nhập thông tin
Kết quả
Cần trả trước:

Gốc cần trả:

Lãi cần trả:

Thanh toán tháng đầu

Thông tin chi tiết

Khu dân cư SH Land là dự án đất nền hiếm hoi sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố Pleiku, Tây Nguyên và là dự án đầu tiên có đầy đủ hồ sơ pháp lý để mở bán. Với đặc thù về vị trí và tiềm năng lợi nhuận trong tương lai, dự án đã thu hút sự chú ý lớn từ những nhà đầu tư thông minh.

Vị trí

Khu đô thị SH Land nằm tại số 63 – 65 mặt tiền đường Lý Nam Đế, phường Trà Bá, thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai. Đây là dự án hiếm hoi sở hữu quỹ đất vàng đắt giá tại trung tâm thành phố - yếu tố chính làm nên giá trị kim cương của dự án nơi miền Trung – Tây Nguyên còn chưa được biết tới nhiều.

Nhờ vị trí đắc địa, và các trục đường giao thông tại trung tâm đi lại thuận lợi, cư dân sinh sống tại SH Land dễ dàng tiếp cận các điểm đến hạ tầng như khu mua sắm, chợ Trà Bá, trường học, sân bay Pleiku, bến xe Đức Long, quảng trường Đại Đoàn Kết, SVĐ Pleiku, bệnh viện ĐHYD Hoàng Anh,... Các tuyến đường Quốc lộ 14, 19 giúp cư dân đi lại sang các khu khác thuận tiện, dù thời gian có thể lâu hơn một chút. Các điểm đến du lịch nổi tiếng cũng rất gần vị trí SH Land: Biển hồ T’Nưng, Núi lửa Chư Đăng Ya, Thác Phú Cường,...Đặc biệt, sân bay Pleiku cách dự án chỉ khoảng 9 phút di chuyển, là lợi thế lớn nếu như khu vực ngày càng phát triển hơn.

Trong thời gian tới, Gia Lai sẽ ngày càng phát triển hơn khi có tới 5 tuyến quốc lộ đi qua, là điểm trọng yếu kết nối khu vực Tây Nguyên và duyên hải Nam Trung Bộ, lại có thế mạnh là cửa khẩu quốc tế Lệ Thanh, tạo nên tiềm lực lớn để phát triển kinh tế - xã hội. Do đó, đất nền SH Land có tiềm năng tăng giá rất lớn trong tương lai.

Mặt bằng

Khu đô thị SH Land được quy hoạch trên tổng diện tích 7ha, chia làm 9 phân khu, bao gồm 368 lô đất nền phân lô đã có sổ đỏ đầy đủ, sở hữu vĩnh viễn.

  1. Tổng diện tích quy hoạch dự án: 70.140 m²
  2. Diện tích đất ở: 45,555 m²
  3. Diện tích đất giao thông: 20,843 m²
  4. Diện tích đất hoa viên cây xanh: 2,308 m²
  5. Loại hình phát triển: Khu dân cư, đất nền, biệt thự, liền kề, shophouse
  6. Tổng số lô: 368 lô đất
  7. Diện tích: Từ 110 m²

Tiện ích

KĐT SH Land được quy hoạch là một khu dân cư hiện đại, đầy đủ tiện ích để cư dân an cư sinh sống và phát triển kinh doanh thương mại. Do đó, nội khu dự án sẽ có các tiện ích sau:

  • Nhà trẻ
  • Khuôn viên cây xanh
  • Đường đi nội khu khang trang
  • Trạm xử lý nước
  • Khu thể dục thể thao
  • Nhà họp tổ dân phố
  • Các cửa hàng kinh doanh do cư dân lập nên
Thiết kế

Với thiết kế nhấn mạnh vào việc tạo nên quần thể đô thị xanh và tiện ích, cư dân SH Land Gia Lai sẽ được tận hưởng một không gian sống trong lành, thoáng mát và vô cùng tiện nghi. Các lô đất vuông vắn có thể được bàn giao nguyên lô cho chủ nhân tự xây dựng, hoặc nhận bàn giao thô với thiết kế biệt thự phong cách hiện đại sang trọng. Không gian cảnh quan nội khu xanh mát, lối đi thông thoáng tạo nên cuộc sống yên bình, thooải mái cho các cư dân.

Dự án có thể bạn quan tâm