Sakura Tower

Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội

Xem trên bản đồ

1 - 3 tỷ

Công ty cổ phần Hùng Tiến Kim Sơn

Hết hàng

2 năm trước

Chung cư

Nhập thông tin
Kết quả
Cần trả trước:

Gốc cần trả:

Lãi cần trả:

Thanh toán tháng đầu

Thông tin chi tiết

Lấy ý tưởng từ loại hoa anh đào rực rỡ của đất nước Nhật Bản, dự án Sakura Tower truyền tải đến khách hàng quan niệm về một không gian sống có đầy đủ cảnh quan và tiện ích, một không gian sống không chỉ phải xanh, mà còn phải thực sự cao cấp khi cố gắng mang đến cho cư dân tiêu chuẩn sống chất lượng về mọi mặt.

Vị trí

Vị trí dự án Sakura Tower tọa lạc tại số 47 Vũ Trọng Phụng, phường Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội. Như vậy, dự án rất gần với khu đô thị Hapulico, và gần như nằm tại vị trí trung tâm quận Thanh Xuân, ôm trọn hạ tầng chất lượng của khu vực đang được đầu tư phát triển mạnh mẽ.

Xung quanh dự án là hạ tầng giao thông đi lại linh hoạt, đặc biệt là các trục đường như Lê Văn Lương, Nguyễn Trãi, Khuất Duy Tiến, Phạm Hùng, Vành đai 3,... thuận tiện đi đến các điểm đến trong nội đô hay vùng ngoại thành, đi tỉnh, đi sân bay Nội Bài đều nhanh chóng, thông suốt. Duy chỉ có điểm yếu là khu vực này hay gặp tắc đường vì mật độ cư dân cao, dù giao thông đã nhiều lần được nâng cấp, mở rộng. Tuy nhiên, đây cũng là ưu thế giúp dự án sở hữu tiềm năng giữ giá bền vững. Hiện tại, nhờ có tuyến xe bus BRT mới mở nên cư dân có thể đi lại bằng các phương tiện giao thông công cộng để tiết kiệm chi phí mà vẫn nhanh chóng, đảm bảo thời gian.

Chung cư Sakura Tower cũng được hưởng lợi từ hạ tầng tiện ích của khu vực Thanh Xuân, bao gồm loạt siêu thị, trung tâm thương mại, công viên, bệnh viện, trường đại học lớn: ĐH Tự nhiên, Đại học Kiến trúc, ĐH Hà Nội, Big C, Vincom Royal City, Bệnh viện Đa khoa Thanh Xuân, Đa khóa Medlatec, Bệnh viện Xây dựng,... cũng như tiện ích của các khu đô thị lân cận như KĐT Trung Văn, KĐT Royal City, KĐT Trung Hòa Nhân Chính, KĐT Hapulico,...

Mặt bằng

Chung cư Sakura Tower được đầu tư với tổng kinh phí đầu tư lên tới 22 triệu USD, tổng diện tích khu đất là 2.668 m². Mật độ xây dựng của dự án là 48,2% do nhiều tiện ích nội khu được tích hợp ngay trong tòa nhà. Tổng diện tích sàn dự án là 366.004 m²không kể tầng hầm.

Tòa chung cư được thiết kế tích hợp đa chức năng theo mô hình chung cư hiện đại bao gồm cả khu vui chơi, mua sắm, giải trí, chăm sóc sức khỏe nên cực thích hợp với các gia đình sống nhiều thế hệ, có người lớn tuổi ở cùng.Phân tầng chức năng dự án:

  • Diện tích hầm để xe: 30.000 m²
  • Tầng 1- 4: Tầng đế thương mại và văn phòng cho thuê
  • Tầng 5- 25: Tầng căn hộ chung cư cao cấp
Tiện ích

Tiện ích dự án chung cư Sakura Tower bao gồm sàn văn phòng hiện đại, khu siêu thị, các cửa hàng mua sắm, quán Cafe, nhà hàng, phòng sinh hoạt cộng đồng, nhà trẻ, phòng tập gym - yoga, phòng chăm sóc sắc đẹp, phòng khám,... góp phần đáp ứng nhu cầu mua sắm, thư giãn, chăm sóc bản thân cho cư dân. Hệ thống thang máy di chuyển nhanh chóng, an toàn giúp cư dân tiếp cận tiện ích thuận tiện chỉ trong thời gian vài phút.

Thiết kế

Căn hộ Sakura Tower Vũ Trọng Phụng có diện tích từ 44 - 131 m², đa dạng thiết kế thích hợp với nhu cầu an cư của từng đối tượng khách hàng. Không gian sống trong căn hộ cực thông thoáng với các cửa sổ đón gió. Bài trí nội thất hợp phong thủy với nhiều tiện nghi hứa hẹn cuộc sống chất lượng cho cư dân.

Sơ đồ mặt bằng

Dự án có thể bạn quan tâm