Sailing Bay

Xã Tri Hải, Huyện Ninh Hải, Tỉnh Ninh Thuận

Xem trên bản đồ

1.19 - 5 tỷ

---

Hết hàng

2 năm trước

12.2 ha m²

4 tòa tháp với 4000 căn hộ

Condotel

từ 40m2

Nhập thông tin
Kết quả
Cần trả trước:

Gốc cần trả:

Lãi cần trả:

Thanh toán tháng đầu

Tiện ích của Sailing Bay

Công viên nước

Sky Bar hiện đại

Nhà tuyết

Khu TTTM

Khu dịch vụ Gym, Spa,...

Hồ điều hoà

Khu thể thao mạo hiểm

Thông tin chi tiết

Tổng quan

Tổ hợp giải trí nghỉ dưỡng Sailing Bay Ninh Chữ là tòa khách sạn tiêu chuẩn quốc tế 5 sao đầu tiên tại Ninh Thuận. Dự án hiện đang thu hút sự quan tâm lớn của khách hàng và nhà đầu tư bởi quy hoạch hiện đại bên cạnh bãi biển Tri Hải và mô hình căn hộ Apart Hotel hàng đầu châu Á.

Vị trí

Vị trí Sailing Bay Ninh Chữ nằm trên trục đường DT702, xã Tri Hải, huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận. Từ vị trí dự án, du khách chỉ mất khoảng 12 phút đi xe để đến trung tâm thành phố Phan Rang – Tháp Chàm nổi tiếng về du lịch. Cũng từ vị trí trọng yếu tại tam giác du lịch vùng duyên hải, gần trục giao thông chiến lược đường sắt Bắc Nam, quốc lộ 1A và quốc lộ 27, du khách có thể từ vị trí dự án tiếp cận các điểm đến lừng danh như Đà Lạt – Mũi Né – Nha Trang – Cam Ranh – thánh phố Phan Thiết.

Ngoài ra, du khách cũng dễ dàng tiếp cận các cảnh biển gần dự án như Cảng Đông Hải, Cầu Cà Ná, Cảng Ninh Chữ và bến cá Mỹ Tân, cảng hàng hóa Dốc Hầm - Cà Ná, trải nghiệm không khí vui vẻ, rộn rãi của các cảng biển hoạt động tấp nập, quan sát đời sống sinh hoạt của người dân.

Đặc biệt, ưu thế lớn nhất dự án chính là bãi biển Ninh Chữ - đẹp nhất Ninh Thuận, là 1 trong 18 bãi biển nước trồi hiếm hoi trên thế giới. Cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp với bãi biển xanh cát trắng trải dài chưa bị khai phá, những rặng san hô cổ hàng nghìn năm tuổi, rừng xanh bạt ngàn,…sẽ là điều kiện tốt nhất để khu vực này phát triển về du lịch – nghỉ dưỡng, thúc đầy kinh tế vùng và mang về lợi nhuận cho các nhà đầu tư cũng như điểm đến nghỉ dưỡng mới mẻ cho khách du lịch.

Mặt bằng

Toàn bộ dự án Sailing Bay Ninh Chữ bao gồm 4 tòa căn hộ nghỉ dưỡng được thiết kế theo hình cánh buồm đón gió cùng 1 khu căn hộ 9 tầng. Các tòa tháp khách sạn tại dự án có chiều cao từ 36 – 40 tầng, cung cấp gần 4000 căn hộ nghỉ dưỡng chất lượng.

Tổng diện tích quy hoạch dự án là 12,2ha, mật độ xây dựng 18% đảm bảo không gian tiện ích nghỉ dưỡng cho du khách. Mặt bằng các tòa nhà được thiết kế hợp lý và khoa học với các căn hộ đều hướng ra mặt biển, thuận tiện ngắm cảnh và đón gió mát. Khối đế dự án là 4 tầng trung tâm thương mại và tiện ích phục vụ cư dân.

Tiện ích

Chủ đầu tư Crystal Bay mang đến cho Sailing Bay Ninh Chữ hệ sinh thái tiện ích sang trọng và đẳng cấp vượt trội, có thể nói là ít có dự án nghỉ dưỡng nào ở Ninh Thuận sánh bằng:

  • Bể bơi panorama.
  • Hệ thống nhà hàng sang trọng.
  • Khu vui chơi trẻ em.
  • Khu du thuyền thể thao.
  • Trung tâm hội nghị.
  • Sky Bar trên cao.
  • Khu nhà tuyết trong nhà.
  • Công viên nước ngoài trời.
  • Đường dạo bờ biển.
  • Cây xanh nội khu.
  • Khu mua sắm.
  • Khu spa, gym cao cấp.
  • Phòng chiếu phim.
  • Beach Club.
  • Khu tiện ích mua sắm du lịch biển.

Tất cả nhằm tạo ra trải nghiệm du lịch- nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất cho mỗi du khách ghé thăm nơi đây.

Thiết kế

Căn hộ Apart Hotel Sailing Bay Ninh Chữ là thiết kế sáng tạo đặc biệt của chủ đầu tư đến từ những hình mẫu căn hộ nghỉ dưỡng nổi tiếng thế giới. Các căn hộ tại dự án có diện tích từ 33 – 119m2 (1-3PN) đối với căn hộ thường, căn hộ Sky Villa có diện tích 183m2, căn hộ Penhouse có diện tích 377m2. Thiết kế căn hộ khoa học và tiện nghi tới từng chi tiết, không gian chức năng không khác gì một căn hộ chung cư thực thụ giúp cho căn hộ đáp ứng kể cả nhu cầu thuê lâu dài. Tất cả các căn hộ đều trực tiếp hướng biển, đón gió biển mát mẻ và ánh sáng tự nhiên phong phú. Nội thất căn hộ được hoàn thiện full khi bàn giao giúp cho nhà đầu tư cho thuê hoặc trải nghiệm ngay những dịch vụ và tiện ích tiêu chuẩn quốc tế.

Sơ đồ mặt bằng

Dự án có thể bạn quan tâm