Phúc Đạt Connect

Phường Phú Lợi, Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Xem trên bản đồ

Công ty TNHH Sản xuất và Thương Mại Phúc Đạt

Hết hàng

2 năm trước

6,031 m²

Chung cư

Nhập thông tin
Kết quả
Cần trả trước:

Gốc cần trả:

Lãi cần trả:

Thanh toán tháng đầu

Tiện ích của Phúc Đạt Connect

Phòng tập gym

Trường mầm non

Hầm để xe

Hệ thống phòng cháy chữa cháy

Bể bơi

Siêu thị

Công viên

Thông tin chi tiết

Sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố Thủ Dầu Một, dự án chung cư Phúc Đạt Connect hứa hẹn sẽ mang đến cuộc sống an cư viên mãn cho người dân. Ngoài vị trí đẹp, Phúc Đạt Connect còn được hưởng nhiều lợi thế từ liên kết hạ tầng giao thông, tiện ích cực kỳ thuận lợi.

Vị trí

Dự án Phúc Đạt Connect là một trong những tòa chung cư đẹp nhất khu đô thị Phúc Đạt, phường Phú Lợi, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Nằm ngay tại trung tâm KĐT Phúc Đạt, cư dân Phúc Đạt Connect đi lại vô cùng thuận tiện vì vị trí dự án kề cận 4 trục đường lớn: cao ốc Mỹ Phước – Tân Vạn, đường Huỳnh Văn Lũy, đường Hoàng Hoa Thám, đường Phạm Ngũ Lão. Các tuyến đường này liên kết trung tâm Thủ Dầu Một, giúp cư dân nhanh chóng kết nối với các công trình hành chính, văn phòng, ngân hàng, cửa hàng, siêu thị của thành phố.

Ngoài ra, trong vòng bán kính 2 km xung quanh dự án, cư dân còn tiếp cận các khu công nghiệp lớn của thành phố và Khu dân cư Hiệp Thành III, đều là các điểm đến quan trọng của thành phố. Điểm qua một vài tiện ích hạ tầng ngay gần dự án như sau: Cao đẳng Y tế Bình Dương, ĐH Thủ Dầu Một, ĐH Bình Dương, Công viên Văn hóa Thanh Lễ, THPT Nguyễn Khuyến, KCN Đại Đăng, Bệnh viện Đa khoa Bình Dương, Khu Công Nghiệp VSIP II, Khu Công Nghiệp Mỹ Phước I, II, II, IV,...

Ngay trong KĐT, cư dân Phúc Đạt Connect cũng được trải nghiệm các dịch vụ tiện ích của khu dân cư như rạp chiếu phim, siêu thị, công viên, quảng trường, trường mầm non, trường liên cấp cấp 1 - cấp 2, hệ thống đường giao thông đi lại khang trang, thông thoáng.

Mặt bằng

Chung cư Phát Đạt Connect được xây dựng trên tổng diện tích 4.009 m2, bao gồm 439 căn hộ chung cư và shophouse thương mại.

  1. Tổng diện tích xây dựng dự án: 4.009 m²
  2. Chiều cao: 12 tầng nổi và 1 tầng hầm
  3. Diện tích căn hộ: 42 – 56 m² (1 – 2PN)
  4. Shophouse kinh doanh: Nằm tại khối đế dự án, diện tích 44,9 – 105,6 m²
Tiện ích

Để xứng đáng với vị trí và quy hoạch vượt trội, chủ đầu tư cũng mang đến cho PHúc Đạt Connect hệ thống tiện ích đắt giá, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu tiện ích của người dân. Chưa kể, hệ thống shophouse kinh doanh ngay dưới chân dự án sau khi hoàn thiện sẽ là các cửa hàng kinh doanh năng động phục vụ nhu cầu mua sắm của cư dân.

  • Tầng hầm để xe
  • Camera an ninh 24/24
  • Sân chơi trẻ em
  • Hệ thống Phòng cháy chữa cháy
  • Trung tâm thương mại
  • Spa
  • Đường dạo cây xanh
  • Phòng gym
Thiết kế

Thiết kế căn hộ Phúc Đạt Connect hiện đại và tiện nghi với thiết kế thông minh tối ưu diện tích căn hộ. Mỗi căn hộ đều đảm bảo không gian sống thoải mái, thoáng mát cho gia đình với ban công và cửa sổ hướng ra bên ngoài. Đặc biệt, mật độ căn hộ được đảm bảo bố trí hợp lý giúp cư dân luôn cảm thấy thông thoáng, không quá chen chúc, chật chội, nhất là trong không gian chung cư thường có nhiều người sinh sống.

Sơ đồ mặt bằng

Dự án có thể bạn quan tâm