Oriental Westlake

Phường Bưởi, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội

Xem trên bản đồ

1 - 3 tỷ

Công ty Cổ phần Tập đoàn BRG

Hết hàng

2 năm trước

1,992 m²

15 tầng nổi, 2 tầng hầm để xe

Chung cư

Nhập thông tin
Kết quả
Cần trả trước:

Gốc cần trả:

Lãi cần trả:

Thanh toán tháng đầu

Tiện ích của Oriental Westlake

Ngân hàng

Siêu thị

Trung tâm thương mại

Hệ thống an ninh

Thông tin chi tiết

Dự án Oriental Westlake đến từ chủ đầu tư Tập đoàn BRG được đánh giá là "đất vàng" với nhiều tiềm năng ở khu vực Hồ Tây.Với thế mạnh về tầm nhìn view Hồ Tây các kiến trúc sư đã khéo léo mang đến căn hộ thoáng đãng, thư thái, yên tĩnh ngay trong lòng thành phố sôi động.

Vị trí

Địa chỉ Oriental Westlake 174 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội. "Vượng khí - Sinh lộc" là những gì người ta nói về vị trí dự án Oriental Westlake. Nằm ngay sát Hồ Tây, thuộc trục huyết mạch Lạc Long Quân - cầu Nhật Tân nên từ dự án này đi đến mọi nơi trong thành phố hay ngoại thành đều rất thuận lợi.

  • 400 m đến Hồ Tây
  • 500 m đến chợ Bưởi
  • 3 km đến Vườn Bách Thảo
  • 6 km đến Hồ Gươm
  • 2 km đến Cầu Nhật Tân

Gần trường Tiểu học và THCS Chu Văn An, trường Quốc tế Liên hợp quốc, trường Song ngữ Hà Nội Academy,Bệnh viện Quân y 354, Bệnh viện Phổi Trung ương, Bệnh viện E, Bệnh viện Đa khoa Thu Cúc,...Xung quanh là những khu đô thị mới hiện đại với đầy đủ tiện ích đẳng cấp nhất KĐT Ciputra và Khu Ngoại giao đoàn.

Mặt bằng

Dự án Oriental Westlake 174 Lạc Long Quân nằm trên mảnh đất có diện tích 1.992 m² với tổng diện tích xây dựng chỉ 1.044 m² (mật độ xây dựng thấp chỉ 52.4%) kết hợp với thiết kế tối ưu không gian xanh mang đến những căn chung cư rộng thoáng, gần gũi với thiên nhiên rất dễ chịu.

Quy mô dự án với 15 tầng nổi, 2 tầng hầm để xe, 108 căn hộ từ 1 - 3 phòng ngủ, diện tích dao động từ 55 - 116 m²mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn khác nhau, phục vụ nhiều mục đích và nhu cầu sử dụng khác nhau: Sống một mình, các hộ gia đình trẻ, gia đình nhiều thế hệ,... Mỗi sàn chỉ có 7 - 9 căn hộ để đảm bảo không gian sống riêng tư, yên tĩnh cùng sự thoáng đãng.

Tiện ích

Người dân sinh sống tại chung cư Oriental Westlake 174 Tây Hồ được hưởng nhiều tiện ích hiện đại bậc nhất. Ngay trong nội khu có đầy đủ các dịch vụ cần thiết. Đấy của tòa nhà là 2 tầng trung tâm thương mại và siêu thị cung cấp thực phẩm, đồ gia dụng, các mặt hàng thiết yếu. Ngoài ra ngay trong tòa nhà có đầy đủ nhà hàng, dịch vụ làm đẹp, chăm sóc sức khỏe, khu luyện tập thể dục, đường đi dạo, sân chơi chung,...

Dự án chung cư Oriental Westlake Tây Hồ Hà Nội là địa chỉ lý tưởng cho cuộc sống hiện đại, sang trọng, đẳng cấp trong lòng thủ đô. Hơn cả một ngôi nhà, chung cư Oriental Westlake mang đến cho khách hàng một “tổ ấm” đích thực.

Thiết kế

Các căn hộ của dự án Oriental Westlake 174 Lạc Long Quân được chủ đầu tư thiết kế theo phong cách châu Âu hiện đại, sang trọng, thông minh, tối ưu không gian, tận dụng ánh sáng tự nhiên. Với thế mạnh về tầm nhìn view Hồ Tây các kiến trúc sư đã khéo léo mang đến căn hộ thoáng đãng, thư thái, yên tĩnh ngay trong lòng thành phố sôi động.

Xem thêm:

Dự án có thể bạn quan tâm