Chung cư One 18

Phường Ngọc Lâm, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội

Xem trên bản đồ

1 - 3 tỷ

15.63 - 20.83 triệu/m²

Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển kinh doanh (IDB)

Hết hàng

2 năm trước

16,690 m²

1 tòa tháp cao 18 tầng

Chung cư

Nhập thông tin
Kết quả
Cần trả trước:

Gốc cần trả:

Lãi cần trả:

Thanh toán tháng đầu

Tiện ích của Chung cư One 18

Khu BBQ

Nhà bảo vệ

Sân tập dưỡng sinh, Yoga

Khu vui chơi trẻ em

Trường mầm non

Câu lạc bộ ngoại ngữ, năng khiếu

Siêu thị, cửa hàng tiện ích

Phòng sinh hoạt cộng đồng

Thông tin chi tiết

ONE 18: Một bước tới phố- 1 tỷ có nhà

One 18 có địa chỉ tại 298 Ngọc Lâm – Long Biên, là tòa Smart Building đầu tiên tại Hà Nội với không gian sống chất lượng, an toàn cùng các tiện ích cao cấp sẽ là nơi an cư lý tưởng cho mọi gia đình.

Vị trí dự án

Dự án bao gồm 1 tòa chung cư cao 18 tầng với 220 căn hộ đều là căn góc, 3 mặt thoáng. Các căn hộ được liên hệ quản lý bằng hệ thống máy móc công nghệ đảm bảo sự đầy đủ, an toàn nhất cho đời sống như cung cấp không khí tươi, kiểm soát phòng cháy chữa cháy, tìm trẻ lạc…

Hành lang rộng rãi thoáng mát của One 18

Căn hộ thuộc dự án

Sự tinh tế trong thiết kế và ứng dụng công nghệ đã tối ưu hóa diện tích sử dụng, mang ánh sáng, gió tự nhiên và đặc biệt là sự AN TOÀN, TIỆN NGHI cho mọi ngóc ngách trong mỗi căn hộ. Đây là điểm ưu việt chỉ có ở One 18 mà IDB đang mạnh dạn tiên phong đầu tư, phát triển!

Công nghệ Tiên Phong, Cộng đồng tri thức

Dự án One 18 là dự án đầu tiên áp dụng công nghệ EoT. Nơi đây Every things is smart, every things is on technology (Mọi thứ đều thông minh và mọi thứ đều được áp dụng công nghệ). Một cộng đồng tri thức, văn minh và an toàn sẽ được xây dựng ở nơi đây. Một cộng đồng sống đáng mơ ước, nhân văn và trọn vẹn. Dự án sở hữu những tính năng thông minh bao gồm:

Hệ thống chống cháy thông minh cho toà nhà. Quản lý toà nhà tự động - Hệ thống CCTV toàn bộ toà nhà liên kết đến từng căn hộ Vườn đứng thông minh công nghệ Isarel Hệ thống tủ bếp cao cấp được thiết kế thông minh - Hệ thống cửa được sử dụng của hãng Hisung nhập khẩu từ Hàn Quốc, có khả năng chống cháy ...

Các căn hộ thuộc dự án đều được thiết kế hiện đại, sang trọng

Hệ thống thiết bị thông minh, hiện đại trong mỗi căn hộ One 18

Sơ đồ mặt bằng

Dự án có thể bạn quan tâm